Thứ 6, 26/04/2024 19:56:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 11:13, 30/05/2015 GMT+7

Sau cơn mưa, trời lại sáng!

Thứ 7, 30/05/2015 | 11:13:00 278 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Hai bên gia đình đã lên kế hoạch làm đám cưới cho chúng em sau 3 năm yêu nhau. Khi em đang lâng lâng trong hạnh phúc thì một chuyện bất ngờ xảy ra làm đảo lộn tất cả. Nó giống như một cơn bão bất ngờ ập đến không báo trước.

Trong khi mọi người đang tất bật với đám cưới của chúng em thì người yêu em lại để mắt tới một người con gái khác vì sự trẻ trung, quyến rũ của cô ta. Nghe tin mà em muốn quỵ xuống. Bây giờ, em đang băn khoăn không biết có nên làm đám cưới? Trái tim em đang nhói đau như có ai bóp nát vậy. Em không ngờ con thuyền sắp cập bến bờ hạnh phúc thì bỗng đổi hướng...

Em ôm đau khổ và chưa cho cha mẹ hai bên biết chuyện thì anh cầu xin em cứ tiếp tục làm đám cưới. Nguyên nhân là do cô gái đó chỉ bỡn cợt với tình cảm si mê của anh ấy thôi (em biết qua người bạn chứ anh không thú nhận điều này). Anh nói, nhận ra chỉ tình yêu của chúng em mới là đích thực, tình cảm em dành cho anh là chân thành. Em làm ra vẻ bất cần trước sự quay về của anh nhưng thật lòng, em rất mừng vì trong trái tim em chỉ có anh thôi. Qua lời nói, hành động, em nghĩ anh đã hối hận và muốn cưới em. Nhưng em vẫn chưa hết nghi ngờ, liệu anh ấy có bỏ em đi một lần nữa khi gặp một bóng hồng làm anh xao xuyến? Em bối rối quá!

Thu Hằng (Chơn Thành)

Thu Hằng thân mến!

Em vẫn còn một lòng một dạ yêu thương sau những sóng gió chứng tỏ tình cảm em dành cho anh ấy rất sâu nặng. Đó là điều may mắn trong tình yêu và là nền tảng giữ hạnh phúc. Nó khẳng định rằng, tình yêu ấy vẫn vững vàng qua thử thách. Bởi vì, nếu em không còn tình cảm thì sẽ “khó mà yêu thương lần thứ hai người mà mình đã hết yêu thương” (La Ro Che Joucauld). Tuy nhiên, những chuyện đã xảy ra khiến em dằn vặt, đau khổ cũng là dễ hiểu. Điều quan trọng nhất lúc này là trái tim em chỉ hướng tới anh ấy, ngọn lửa tình yêu không thay đổi. Song song đó, người yêu em lại thật tâm hối hận, nhận ra sai lầm của mình và rất mong được em tha thứ. Đó chính là những yếu tố quan trọng gắn kết tình yêu của các em. Vì thế, đừng vì những suy diễn chủ quan của bản thân mà tiếp tục làm khổ mình, khổ người em ạ! Em cũng đã nhận thấy, chuyện buồn ấy là “cơn bão” bất ngờ ập đến nhưng nó đã đi qua. “Sau cơn mưa, trời lại sáng” phải không em? Hậu quả mà cơn bão để lại là không tránh khỏi. Nhưng bầu trời cũng đẹp hơn, trong xanh hơn và ta nên nhìn vào đó để tin tưởng vào ngày mai em ạ!

Sự nghi ngờ trong tình yêu là vô cùng nguy hiểm. Nó là chất axít ăn mòn tình yêu. Nếu anh ấy đã biết sai lầm của mình thì hãy cho anh một cơ hội. Đó cũng là cơ hội để em đón nhận hạnh phúc của mình. Nếu em biết nâng đỡ, đón nhận đúng lúc, giúp anh ấy sửa sai thì người ta sẽ chẳng dại gì mà tái phạm. Đừng cố chấp mà để tuột mất hạnh phúc. Hãy tin tưởng vào sự thành tâm của anh ấy mà dẹp bỏ đi quá khứ không vui vẻ đó. “Tha thứ là tốt nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu chúng ta biết quên đi những chuyện đã qua” - (Browning).    

 Ngọc Mai

  • Từ khóa
107684

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu