Thứ 2, 20/05/2024 21:20:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bản tin hướng về miền Trung 10:12, 18/07/2014 GMT+7

Cô Hoàng Thị Kim Thanh - Chiến sĩ thi đua nhiều năm liền

Thứ 6, 18/07/2014 | 10:12:00 167 lượt xem

BP - Năng động, nhiệt tình và rất gần gũi là cảm nhận đầu tiên của chúng tôi về cô Hoàng Thị Kim Thanh, giáo viên trường Mầm non Sơn Ca (Đồng Phú). Cô được đồng nghiệp, phụ huynh tin tưởng, đánh giá cao và các cháu nhỏ ở đây xem như “người mẹ thứ hai” ở trường. Cô là tấm gương tiêu biểu của ngành GD-ĐT huyện, nhiều năm liền là chiến sĩ thi đua cơ sở, 2 lần là chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen và là một trong 4 điển hình của ngành giáo dục Đồng Phú được Huyện ủy tuyên dương trong “học tập và làm theo Bác”.

Cô Hoàng Thị Kim Thanh nhiều năm liền là chiến sĩ thi đua

Gắn bó với nghề nuôi dạy trẻ từ năm 1984, với 49 tuổi đời, 29 tuổi nghề, có những lúc cô tưởng chừng không thể tiếp tục. Đó là những ngày đầu mới ra trường, lương giáo viên còn quá thấp mà khối lượng công việc, áp lực thời gian nhiều. Nhưng mỗi khi thấy các cháu vui đùa khỏe mạnh, nghe những lời nói hồn nhiên và tình yêu thương trong sáng các cháu dành cho mình đã tạo động lực cho cô. Áp lực thời gian 11 tiếng/ngày, ít có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc gia đình, nhưng được sự động viên và chia sẻ của chồng, cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Từ khi có phong trào viết sáng kiến kinh nghiệm, hàng năm cô đều tích cực tham gia. Với cô đây là dịp để được trao đổi, học hỏi kinh nghiệm công tác thiết thực nhất, vì mỗi người đưa ra những giải pháp, cách làm hay để nuôi dạy trẻ tốt nhất. Ngày nghỉ cô dành thời gian sưu tầm, tham khảo sách báo và tận dụng những vật dụng sẵn có xung quanh như tranh len, vỏ ốc, trúc, bịch ni-lon... để làm đồ chơi cho trẻ. Bên cạnh đó, là chủ tịch công đoàn cô luôn tổ chức tốt các phong trào thi đua của trường, phát huy tốt vai trò của công đoàn trong việc giúp đỡ, bảo vệ quyền lợi chính đáng của công đoàn viên và được Ban giám hiệu tin tưởng.

Những nỗ lực và thành tích của cô giáo Hoàng Thị Kim Thanh là phần thưởng xứng đáng cho những năm tháng phấn đấu không ngừng và là tấm gương sáng của ngành giáo dục huyện Đồng Phú.                                 

Bích Quý

  • Từ khóa
110836

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu