Thứ 3, 21/05/2024 00:21:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Bản tin hướng về miền Trung 13:59, 23/05/2014 GMT+7

Người đảng viên tận tụy với công việc

Thứ 6, 23/05/2014 | 13:59:00 137 lượt xem

“Mẫu mực, chuyên tâm, tận tụy với công việc” là nhận xét của anh em công nhân dành cho cựu chiến binh Phạm Văn Quảng, Tổ trưởng tổ 2, Nông trường cao su Tân Lập (Công ty cổ phần Cao su Đồng Phú) - người đã có 26 năm tuổi đảng, dù ở cương vị nào cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Anh Phạm Văn Quảng hướng dẫn công nhân tách mủ tạp

Bản tính cần cù, chịu khó, ham học hỏi đã giúp anh hoàn thành tốt công việc, sản phẩm làm ra luôn vượt kế hoạch, là công nhân tay nghề giỏi của nông trường nhiều năm liền. Sau nhiều năm nỗ lực, anh được cấp trên tin tưởng đề bạt làm tổ trưởng, quản lý trên 30 công nhân.

Khi làm công tác quản lý, anh Quảng luôn theo sát mọi công việc của công nhân. Ai làm sai, anh tận tình chỉ bảo, ai làm tốt được thưởng để khuyến khích, động viên mọi người nỗ lực hơn. Công nhân Hoàng Văn Sơn chia sẻ: “Chú Quảng là người quản lý nhưng lúc nào cũng làm việc cùng anh em công nhân bất kể ngày đêm. Trong tổ ai đau ốm đều được chú quan tâm chăm sóc tận tình như người thân. Mọi người quý chú và luôn phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu nông trường đề ra”.

Anh Quảng còn gương mẫu thực hiện phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Anh phát động mỗi công nhân đề xuất một sáng kiến cụ thể, sát thực tế để ứng dụng nhằm nâng cao hiệu quả công việc. Nhiều sáng kiến ra đời từ ý tưởng này và đã được ứng dụng như dụng cụ cây bôi keo trên cao, máy dọn lá khô nhanh... Anh Quảng chia sẻ: “Là đảng viên mình phải gương mẫu, có ý thức cao trong mọi công việc, luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, giúp đỡ mọi người vươn lên trong cuộc sống theo lời dạy của Bác”.

Với những cống hiến không mệt mỏi hơn 30 năm qua, anh Phạm Văn Quảng vinh dự nhận nhiều giấy khen của nông trường và công ty.  

 Phương Thanh

  • Từ khóa
110824

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu