Thứ 7, 27/04/2024 14:10:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khởi nghiệp 21:05, 19/04/2023 GMT+7

Nhiều doanh nghiệp đồng hành cùng “Ngôi nhà khởi nghiệp” mùa 3

Thục Oanh - Quỳnh Như - Phùng Linh - Trương Hiện
Thứ 4, 19/04/2023 | 21:05:15 2,485 lượt xem
BPO - Tại ngày hội kết nối kinh doanh của BNI Bom Bo Chapter Bình Phước vừa diễn ra ngày 19-4, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã có buổi chia sẻ, giới thiệu chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp (NNKN) tới gần 50 chủ doanh nghiệp tại Bình Phước.

Các doanh nhân tham dự buổi kết nối kinh doanh của BNI Bombo Chapter Bình Phước

Hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm giữa các thuơng hiệu thành viên và khách mời tại buổi kết nối BNI Bombo Chapter

Chương trình phát thanh trực tiếp NNKN do BPTV phối hợp cùng CLB Khởi nghiệp thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Đồng Xoài thực hiện nhằm góp phần xây dựng hệ sinh thái start-up phát triển bền vững. Từ số phát sóng đầu tiên (ngày 5-6-2020) cho đến nay, qua những talkshow thú vị, hấp dẫn chương trình đã mang đến cho cộng đồng start-up Bình Phước những giải pháp hữu hiệu để từng bước vươn lên.

Biên tập viên Huỳnh Thị Minh Huệ, Tổng thư ký BNI Bombo Chapter, Chủ nhiệm chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp giới thiệu về chương trình

Trong gần 3 năm qua, chương trình NNKN định kỳ phát sóng chiều thứ 6 hằng tuần đã giúp doanh nghiệp tiếp cận với các kênh bán hàng thông qua mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Bằng những câu chuyện đời dung dị, chân thật, giàu cảm xúc và nghị lực, chương trình đã thu hút hàng ngàn lượt quan tâm theo dõi trên mạng xã hội. Đặc biệt năm 2021, khi đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chương trình đã thay đổi hình thức thực hiện từ offline sang online để kết nối khách mời từ xa, góp phần giúp các doanh nghiệp giải cứu và tiêu thụ sản phẩm thành công.

Tham dự buổi kết nối cùng NNKN, chị Hoàng Thị Thanh Vân, đại diện cho khu tổ hợp vui chơi giải trí SATRO chia sẻ những ấn tượng về chương trình: “Khi xem NNKN, tôi cảm thấy rất ấn tượng. Ấn tượng đầu tiên là những người tham gia NNKN sẽ được rất nhiều người biết tới thông qua chương trình phát thanh có hình, đặc biệt là kênh truyền thông chính thống của nhà nước. Tôi còn được biết, ngoài kênh phát thanh trực tiếp, còn có trên các hạ tầng số của BPTV. Nên tôi nghĩ rằng, đến với NNKN, việc đầu tiên là mình quảng bá và được nhiều người biết đến thương hiệu của mình”.


Đến nay, NNKN trở thành sân chơi quen thuộc dành cho các start-up Bình Phước. Không chỉ bằng hình thức phát thanh trực tiếp, NNKN đã ra mắt phiên bản mới trên báo điện tử - Mega story. Chương trình NNKN là kênh thông tin về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình tìm đầu ra cho sản phẩm. Đồng thời, chương trình tạo cơ hội giao lưu, kết nối và học hỏi kinh nghiệm khởi nghiệp nhằm giúp các start-up xây dựng thương hiệu và bước đầu tạo ra một hệ sinh thái khởi nghiệp phát triển bền vững.

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm tham dự và trao đổi cùng doanh nhân tại buổi kết nối BNI Bombo Chapter

Hiện nay, chương trình NNKN đã lan tỏa rộng rãi đến start-up ở các tỉnh, thành lân cận, thu hút khán thính giả nhờ sự có mặt của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực nhất là những người làm công tác quản lý nhà nước. Qua đó, NNKN đã dần trở thành một kênh kết nối hiệu quả giữa doanh nhân, doanh nghiệp và chính quyền địa phương.

Thực hiện sứ mệnh truyền thông nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp, NNKN mong muốn tất cả doanh nghiệp ngày càng phát triển. Từ đó, trở thành những người bạn đồng hành vững chắc để cùng BPTV tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp, cho chương trình NNKN nói riêng và BPTV nói chung.

Chị Nguyễn Diệu, CEO công ty NDS Business Care cho biết: “Tôi có duyên với chương trình NNKN trong năm qua, được anh chị đồng hành PR 0 đồng cho tôi. Tại buổi kết nối hôm nay, bản thân tôi đã có quyết định đồng hành cùng NNKN để được bảo trợ truyền thông, quảng bá thương hiệu trong năm 2023. Vì tôi cảm nhận được giá trị nhân văn mà chương trình mang lại cho các doanh nghiệp địa phương tại tỉnh Bình Phước. Nếu tôi có mong muốn kết nối với các tỉnh lân cận, thì các anh chị cũng sẽ sẵn sàng đồng hành. Đó là lý do tôi quyết định ký kết đồng hành với NNKN và là đối tác của BPTV.”


Tại buổi kết nối kinh doanh, đã có 4 doanh nghiệp ký kết hợp đồng truyền thông với BPTV trong mùa 3, năm 2023. Đó là, chuỗi cửa hàng Thời trang Nhật Thanh, chợ đêm TP. Đồng Xoài, Công Ty NDS Buisness Care (TX. Bình Long), Công ty TNHH MTV Phòng khám Đa khoa Tâm Đức (TP. Đồng Xoài) và Công ty TNHH Long Phụng (TX. Bình Long).

Các doanh nghiệp ký kết hợp tác tài trợ và đồng hành cùng chương trình NNKN mùa 3.

  • Từ khóa
165969

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu