Thứ 6, 10/05/2024 00:03:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khởi nghiệp 21:18, 02/07/2021 GMT+7

Lan tỏa tinh thần khởi nghiệp từ chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp”

Văn Đoàn
Thứ 6, 02/07/2021 | 21:18:15 2,321 lượt xem
BPO - Chiều nay 2-7, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức họp mặt kỷ niệm một năm ra mắt chương trình phát thanh trực tiếp “Ngôi nhà khởi nghiệp”.

Các doanh nghiệp tặng lẵng hoa chúc mừng chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp tròn 1 năm tuổi

Đây là chương trình do BPTV phối hợp cùng Câu lạc bộ Khởi nghiệp, trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Đồng Xoài thực hiện và ra mắt vào tháng 6-2020. 

Qua một năm thực hiện, chương trình đã phát 56 số, trực tiếp định kỳ vào lúc 14 giờ, thứ sáu hằng tuần trên sóng phát thanh tần số FM 89,4 MHz; trực tuyến trên website: www.baobinhphuoc.com.vn, www.bptv.vn, ứng dụng BPTV Go và livestream trên các trang fanpage: Báo Bình Phước, Truyền hình Bình Phước, Phát thanh Bình Phước.

Chương trình có nội dung và cách thể hiện hấp dẫn, sinh động với những nhân vật đặc biệt có những câu chuyện khởi nghiệp độc đáo. Mỗi số lên sóng là một câu chuyện nghề, chuyện đời rất chân thực, chia sẻ về thành công, thất bại của doanh nhân Bình Phước. 

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm tặng hoa và thư cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành với chương trìnhGiám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm tặng hoa và quà cho êkip thực hiện chương trình

Chương trình là nơi để các doanh nghiệp tiếp thị, quảng bá sản phẩm đến gần với công chúng; kết nối cho những ý tưởng, mô hình khởi nghiệp; kết nối các doanh nghiệp, doanh nhân để cùng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, khởi nghiệp. 

Nhờ đó, chương trình thu hút được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp, các doanh nhân, khán thính giả trong và ngoài tỉnh, cùng lan tỏa tinh thần khởi nghiệp vì một Bình Phước phát triển.

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm và các doanh nghiệp ký kết đồng hành với chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp năm thứ 2

Trong năm đầu tiên đã có 10 đơn vị doanh nghiệp đồng hành với chương trình. Trong năm thứ hai này, chương trình đã nhận được sự ký kết đồng hành của 16 đơn vị doanh nghiệp, trong đó có 2 doanh nghiệp ngoài tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm gửi lời cảm ơn trân trọng đến Câu lạc bộ khởi nghiệp thành phố Đồng Xoài, các doanh nghiệp đồng hành; ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của êkip thực hiện chương trình, đồng thời đề nghị êkip tiếp tục đổi mới, sáng tạo, tăng tính tương tác hơn. 

Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV cũng đã ký hợp đồng tài trợ với ba doanh nghiệp là Nhà thuốc Lan Thu, Thời trang Nhật Thanh, Hạt điều Vàng và Công Phát (Cà phê Công). 

Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cùng các doanh nghiệp, êkip cắt bánh mừng sinh nhật chương trình tròn 1 năm tuổi

Các doanh nghiệp và êkip chương trình đã có những chia sẻ về kỷ niệm, bày tỏ tình cảm, tâm tư nguyện vọng, ý tưởng cho mùa mới. Êkip chương trình và các doanh nghiệp đã cắt bánh sinh nhật mừng chương trình tròn 1 năm tuổi trong không khí ấm áp, chân tình của những người làm báo và các doanh nhân.

  • Từ khóa
125841

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu