Thứ 5, 09/05/2024 11:50:52 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Khởi nghiệp 12:36, 25/05/2021 GMT+7

Ngôi nhà khởi nghiệp mùa thứ 2 hợp tác đồng hành cùng doanh nghiệp

Phương Dung
Thứ 3, 25/05/2021 | 12:36:45 1,611 lượt xem
BPO - Sáng nay 25-5, chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) đã có buổi trao đổi nhằm giới thiệu và tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng các thành viên của Tổ chức BNI BomBo Chapter Bình Phước.

Thành viên tổ chức BNI BomBo Chapter Bình Phước chụp hình lưu niệm cùng êkip Ngôi nhà khởi nghiệp tại buổi trao đổi hợp tác

Tại buổi gặp gỡ, đại diện êkip Ngôi nhà khởi nghiệp đã giới thiệu đến các thành viên Tổ chức BNI BomBo Chapter Bình Phước về format và các điều kiện, quyền lợi khi tham gia chương trình.

Theo đó, chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp do BPTV phối hợp cùng Câu lạc bộ Khởi nghiệp, trực thuộc Hội Liên hiệp thanh niên - Thành đoàn Đồng Xoài thực hiện và ra mắt từ tháng 6-2020. Chương trình được phát trực tiếp định kỳ vào lúc 14 giờ đến 15 giờ, thứ sáu hằng tuần trên sóng phát thanh tần số FM 89,4 MHz; trực tuyến trên website: www.baobinhphuoc.com.vn, www.bptv.com.vn, ứng dụng BPTV Go và live stream trên các trang fanpage: Báo Bình Phước, Truyền hình Bình Phước, Phát thanh Bình Phước.

Toàn cảnh hội nghị

Mỗi số lên sóng là một câu chuyện nghề, chuyện đời khác nhau của các doanh nhân, Startup Bình Phước. Đây là một chương trình talk show sinh động với những nhân vật đặc biệt, đi kèm những câu chuyện khởi nghiệp độc đáo, những chia sẻ về thành công, thất bại trong lĩnh vực đang kinh doanh của doanh nhân Bình Phước. Chương trình còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm đến gần với công chúng và kết nối cho những ý tưởng của các mô hình khởi nghiệp, giúp Startup tiếp cận với nguồn vốn của các nhà đầu tư, những chính sách của tỉnh.

Biên tập viên Minh Huệ, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước giới thiệu về nội dung chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp

Ngôi nhà khởi nghiệp thực hiện sứ mệnh truyền thông nhằm hiện thực hóa việc “Hỗ trợ và đồng hành” cùng doanh nghiệp, mong muốn tất cả doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh ngày càng phát triển. Từ đó, trở thành những người bạn đồng hành vững chắc để cùng BPTV tạo nên thương hiệu cho doanh nghiệp, cho chương trình “Ngôi nhà khởi nghiệp” nói riêng và BPTV nói chung.

Anh Nguyễn Võ Phương, Giám đốc thương hiệu Lốp xe Phi Long (TP. Đồng Xoài) chia sẻ: “Công ty tôi thời gian qua đã phát triển thêm rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc, thành công đó có sự hỗ trợ của truyền thông, đặc biệt là chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp”. 

Ê kip thực hiện chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp chụp hình cùng các doanh nghiệp đăng ký hợp tác mùa 2

Đồng tình với ý kiến của anh Phương, anh Nguyễn Văn Công, chủ thương hiệu Thời trang Nhật Thanh (TP. Đồng Xoài) cũng cho rằng, chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp ngoài giới thiệu quảng bá sản phẩm còn là cầu nối để doanh nghiệp tiếp cận vốn, chính sách của tỉnh nhanh nhất, hiệu quả nhất, hỗ trợ tích cực để doanh nghiệp đưa sản phẩm đi xa hơn. 

Sau khi tìm hiểu về chương trình Ngôi nhà khởi nghiệp, đã có 10 thành viên của tổ chức BNI BomBo Chapter Bình Phước đăng ký đồng hành cùng BPTV mùa 2. Đó là, Siêu thị Bếp Vũ Sơn (Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài), Công ty An Thái (H. Chơn Thành), Spa Đông Y Tâm Bắc (H. Chơn Thành), Công ty Trọng Chí Glasses (H. Chơn Thành), Công ty Cổ phần tập đoàn BDC Group (TP. Đồng Xoài), Siêu thị Tinh Tú Xanh (H. Phú Riềng), Cửa hàng Bánh Abi House (TP. Đồng Xoài), Nhà hàng Chinh Hải Sản (TP. Đồng Xoài), Công ty Mộc Kiến Quốc (TP. Đồng Xoài), Công ty Cây Xanh Lê Nhi (TP. Đồng Xoài).

BNI (Business Network International) là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu. Đây là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau. BNI Bom Bo Chapter Bình Phước được thành lập ngày 28-8-2020. Tổ chức được xây dựng dựa trên bộ quy tắc hướng dẫn tạo nên một nền tảng giúp các thành viên tương tác, ứng xử với nhau và thực hiện mục tiêu của mình. 

Số lượng thành viên hiện nay của BNI Bom Bo Chapter Bình Phước là 35 người. Tổng cơ hội kinh doanh các thành viên đã trao cho nhau 537 cơ hội với doanh thu khoảng 12 tỷ đồng.


  • Từ khóa
123986

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu