Thứ 5, 02/05/2024 04:52:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:52, 28/11/2014 GMT+7

Kết thúc sớm còn hơn day dứt cả đời!

Thứ 6, 28/11/2014 | 08:52:00 191 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

BP - Em 27 tuổi, là giáo viên trường THPT, được nhận xét là khá xinh và nhiều người tán tỉnh nhưng vẫn chung thủy với một mối tình. Em và anh yêu nhau khi học cuối cấp THPT và “thuộc về nhau” khi cả hai là sinh viên năm cuối. Hơn 2 tháng nữa là chúng em kết hôn. Mọi thứ đã lên kế hoạch đâu vào đấy nhưng tâm trạng em hiện rơi vào bế tắc và không muốn cưới nữa. Em đang lo sợ không biết lấy nhau rồi liệu em có hạnh phúc?

Anh là mối tình đầu của em nhưng thời còn học đại học, do ở cách xa nhau 50km, anh đã một lần “bắt cá hai tay”. Khi em biết chuyện thì anh bảo chỉ yêu cho vui, em mới là tình yêu đích thực của anh. Thấy anh hứa hẹn không tái phạm và việc không nghiêm trọng nên em đã bỏ qua.

Tha thứ cho anh thời sinh viên và em cũng nghĩ đó là do sự bồng bột của tuổi trẻ nên em cũng không còn bận tâm. Nhưng gần đây, em lại phát hiện anh đang có quan hệ mật thiết với một cô gái khác làm việc ở một cơ quan trong tỉnh.

Khi thấy anh có nhiều biểu hiện lạ, em hỏi thì anh chối phăng. Hôm 20-10, anh gọi điện cho em được 3 phút rồi nói mệt nên ngủ sớm. Nhưng hôm sau, em phát hiện anh điện thoại cho cô gái đó gần 30 phút. Em tiếp tục phát hiện họ nhắn tin cho nhau rất tình cảm, 23 giờ khuya anh còn nhắn tin nói nhớ cô ấy. Khi đi với em, có tin nhắn đến anh không đọc mà vội vã xóa, em hỏi vẻ nghi ngờ thì anh lại nổi đóa lên nói em hay ghen vô lối.

Càng ngày anh càng ít quan tâm, chăm sóc em, lại thêm chuyện này khiến em cảm thấy bất an, không còn muốn tổ chức đám cưới. Nhưng nếu hủy hôn thì hai bên gia đình sẽ nghĩ thế nào? Gia đình anh rất thương em, họ nói chỉ chấp nhận em làm con dâu thôi. Em bối rối quá, mong chị cho em lời khuyên. 

B.N (TX. Đồng Xoài)

B.N thân mến!

Một người đàn ông xác định gắn bó cuộc đời với mình mà vẫn có thể ngọt ngào với phụ nữ khác thì cần phải xem lại em ạ! Hết lần này đến lần khác lừa dối em cho thấy anh ta có tính trăng hoa và coi việc lăng nhăng với các cô gái là một thú vui. Gắn bó với người như thế em sẽ bị tổn thương không chỉ lần này. Em cần bình tĩnh để có quyết định sáng suốt. Chưa cưới thì mọi chuyện vẫn còn đơn giản và dễ giải quyết, một khi em đã cưới rồi thì chuyện lại rẽ sang một hướng khác...

Trên thực tế, đàn ông có tính lăng nhăng thì “đánh chết cái nết không chừa”. Chưa là vợ chồng mà anh ta đã như vậy, liệu khi lấy nhau rồi anh ta có thể là người chồng chung thủy, tương lai không tái diễn chuyện cũ?

Đừng vì hai gia đình đã đi lại mà hãy vì hạnh phúc của chính mình để có quyết định đúng đắn nhất. Gia đình em hiểu và ủng hộ em. Còn về phía gia đình anh ta, em hãy nói sự thật, nếu không người khổ sẽ là em.  Em sống cho chính mình chứ không phải vì ai khác. Em còn rất trẻ lại xinh xắn thì còn nhiều cơ hội tìm người thích hợp để kết hôn.

Ngọc Mai

 

  • Từ khóa
107567

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu