Nhân viên Tổng đài 1022 Bình Phước xử lý phản ánh kiến nghị cho người dân
Đi vào hoạt động từ ngày 18-5-2021 đến nay, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận và thực hiện 21.708 cuộc gọi; 12.263 lượt tương tác với người dân, doanh nghiệp qua các kênh của Tổng đài 1022 (email, Zalo, Facebook, website, ứng dụng điện thoại và đường dây nóng). Điện thoại viên tiếp nhận và lập 12.263 phiếu xử lý ý kiến, phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến nhiều lĩnh vực. Trong đó, có 4.324 phản ánh, kiến nghị, hỏi đáp thông tin liên quan đến thủ tục hành chính.

Tổng đài 1022 đã tiếp nhận nội dung phản ánh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến đời sống của người dân, doanh nghiệp
Trong quá trình vận hành Tổng đài 1022, Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu theo dõi, giám sát chặt chẽ tình hình thực hiện việc tiếp nhận, xử lý, trả lời phản ánh, kiến nghị của cơ quan, đơn vị, địa phương. Đồng thời, hỗ trợ và cung cấp các thông tin cần thiết để tổng đài viên thực hiện nhiệm vụ; tăng cường phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị liên quan trong quá trình tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của người dân.

Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc
Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý
Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính
Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026