Thứ 2, 20/05/2024 12:34:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chuyển đổi số 18:46, 06/05/2022 GMT+7

Tập trung chuyển đổi số trên sóng phát thanh - truyền hình miền Đông Nam Bộ

Lê Na - Đặng Hùng
Thứ 6, 06/05/2022 | 18:46:50 1,216 lượt xem
BPO - Chiều nay (6-5), Đài Phát thanh và Truyền hình (PT-TH) Bình Dương chủ trì hội nghị triển khai công tác thi đua Cụm thi đua số 7 các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ năm 2022.

Dự hội nghị có lãnh đạo Cục PT-TH và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin - Truyền thông; lãnh đạo đài PT-TH các tỉnh miền Đông Nam Bộ và đại diện các sở, ban, ngành chức năng tỉnh Bình Dương.

Lãnh đạo 8 đơn vị trong Cụm thi đua số 7 các đài PT-TH miền Đông Nam Bộ ký kết giao ước thi đua năm 2022

Cụm thi đua số 7 hiện có 8 đơn vị là Đài PTTH các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh và Đài Tiếng nói Nhân dân TP. Hồ Chí Minh.

Tại hội nghị, lãnh đạo các đơn vị đã tập trung thảo luận các nội dung của dự thảo giao ước thi đua năm 2022. Trong đó, tập trung thông tin, tuyên truyền sâu sắc nổi bật về các sự kiện quan trọng của đất nước; đổi mới cách thức, nội dung các chương trình tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; kịp thời phản bác các quan điểm, luận điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu độc trên mạng; tích cực tham gia chương trình chuyển đổi số quốc gia…

Cũng tại hội nghị, các đơn vị trong cụm đã đánh giá về tình hình thực hiện chương trình “Kết nối Đông Nam Bộ”. Theo đó, các đài cần đầu tư, nâng cao chất lượng chương trình nhằm giới thiệu quảng bá về con người, vùng đất, sự phát triển về kinh tế, xã hội của các tỉnh miền Đông Nam Bộ. 

Ông Phạm Ánh Hồng, Chánh văn phòng Cục PT-TH và Thông tin điện tử đề nghị các đài PT-TH trong cụm cần có sự kết nối nhiều hơn, nhất là trong công tác đào tạo chuyên môn, kỹ thuật để nâng cao chất lượng các chương trình. Tập trung thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động, qua đó góp phần xây dựng hình ảnh, thương hiệu quốc gia về chuyển đổi số.

Trên cơ sở thống nhất các tiêu chí đã đề ra, đại diện lãnh đạo 8 đơn vị trong Cụm thi đua số 7 đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2022.

  • Từ khóa
141654

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu