Thứ 5, 27/06/2024 00:45:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:41, 18/06/2024 GMT+7

BPTV ký kết với Điện lực Bình Phước tài trợ Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II

Bích Ngọc - Nguyễn Ngân
Thứ 3, 18/06/2024 | 16:41:35 1,796 lượt xem
BPO - Chiều 18-6, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) và Công ty Điện lực Bình Phước ký kết hợp đồng tài trợ Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024.

Toàn cảnh lễ ký kết Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024

Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024 được tổ chức với thông điệp “Bước chạy của những chiến binh xanh”. Giải chạy sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 và 24-11 tại thành phố Đồng Xoài. Tiếp nối sức lan tỏa của mùa giải trước cùng với nhiều điểm mới và sự chuẩn bị chu đáo, bài bản, dự kiến giải sẽ thu hút hơn 10.000 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia. 

Đại diện Công ty Điện lực Bình Phước cho biết rất vui khi tiếp tục ký kết hợp đồng tài trợ cho Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024

Công ty Điện lực Bình Phước đã đồng hành cùng Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group từ mùa đầu tiên. Đại diện Công ty Điện lực Bình Phước cho biết, nhận thấy sự thành công và ý nghĩa của mùa giải trước, đơn vị rất vui khi tiếp tục ký kết hợp đồng tài trợ cho mùa thứ hai. Vì đơn vị nhận định, sức lan tỏa của giải chạy sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ tham gia các hoạt động thể dục thể thao, góp phần vì một Việt Nam xanh tươi, mạnh khỏe - đây là những giá trị vô cùng thiết thực, nhân văn. Trong thời gian diễn ra giải, Điện lực Bình Phước sẽ có thêm các hoạt động hướng dẫn, hỗ trợ vận động viên tải và sử dụng ứng dụng để theo dõi tình hình sử dụng điện hằng ngày, lan tỏa lối sống tiết kiệm điện. 

Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm phát biểu tại lễ ký kết Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024

Phát biểu tại lễ ký kết, Tỉnh ủy viên, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm cảm ơn sự quan tâm, gắn bó của Điện lực Bình Phước trong nhiều hoạt động nói chung và với Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group nói riêng. Ngoài sự đồng hành về vật chất, BPTV mong rằng sẽ có sự hỗ trợ của công ty để đảm bảo điều kiện ánh sáng cho các cung đường chạy, giúp lộ trình chạy của các vận động viên thuận lợi và an toàn. Đặc biệt giải đấu sẽ thật tuyệt vời khi có đông vận động viên đến từ Điện lực Bình Phước. 

BPTV và Điện lực Bình Phước ký kết hợp đồng tài trợ Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024

Hai bên đã ký kết hợp đồng tài trợ cho Giải Bình Phước Marathon - Trường Tươi Group lần thứ II, năm 2024.

  • Từ khóa
199226

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu