Thứ 7, 27/04/2024 05:38:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 10:11, 09/04/2016 GMT+7

Tháng thanh niên đong đầy cảm xúc

Thứ 7, 09/04/2016 | 10:11:00 465 lượt xem
BP - Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2016) đã khép lại nhưng không khí Tháng thanh niên vẫn rộn ràng khắp nơi với những lời chia sẻ, khích lệ đong đầy cảm xúc.

ĐVTN diễu hành biểu dương lực lượng khẳng định sự lớn mạnh, đoàn kết, quyết tâm của tổ chức đoànĐVTN diễu hành biểu dương lực lượng khẳng định sự lớn mạnh, đoàn kết, quyết tâm của tổ chức đoàn

Là cán bộ đoàn có nhiều năm gắn bó với màu áo xanh, chị Mai Thị Diễm Hương, Phó ban Đoàn kết tập hợp thanh niên, Tỉnh đoàn chia sẻ: “Sinh nhật Đoàn năm nay thật đặc biệt, với nhiều hoạt động ấn tượng, ý nghĩa. Chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen, động viên, nhất là chương trình mít tinh, đồng diễn biểu dương lực lượng tại quảng trường tỉnh vào sáng 24-3-2016. Dù chương trình đã khép lại nhưng những hình ảnh, video về các tổ chức cơ sở đoàn diễu hành biểu dương lực lượng (800 người), múa dân vũ quốc tế (1.100 người), xếp bản đồ hình Việt Nam và huy hiệu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (2.000 người) vẫn được nhiều bạn trẻ chia sẻ, bình luận trên facebook cá nhân hay trên Youtube đã làm cho chúng tôi thật sự vui mừng, hạnh phúc”.

Cùng chung cảm xúc, đoàn viên Phan Thiện Hòa, Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh chia sẻ: “Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn năm nay đi đâu cũng rộn ràng không khí thanh niên. Nhiều hoạt động từ cơ sở đến cấp tỉnh được tổ chức phong phú cả nội dung lẫn hình thức. Tôi đặc biệt ấn tượng màn xếp hình bản đồ Việt Nam và huy hiệu Đoàn do Tỉnh đoàn tổ chức, đồng thời đã quay video chia sẻ với bạn bè. Nhiều bạn ở xa, sau khi xem video đều bày tỏ xúc động, tự hào về quê hương Việt Nam với dải đất hình chữ S yêu thương. Đã là người Việt Nam, dù có đi khắp bốn phương trời thì hình ảnh chữ S ấy mãi là niềm tự hào, là điểm tựa tinh thần vững chắc cho tất cả chúng ta vượt qua khó khăn, thử thách, vươn tới những ước mơ cao đẹp”.

Buổi họp mặt cán bộ đoàn 2 tỉnh Bình Dương - Bình Phước qua các thời kỳ (ngày 22-3-2016 tại Khu căn cứ lịch sử Tà Thiết, Lộc Ninh) diễn ra trong không khí đầy cảm xúc. Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh xúc động nói: “Buổi họp mặt như ngày hội của cảm xúc. Vì sau gần 20 năm kể từ khi tái lập tỉnh, đội ngũ cán bộ đoàn 2 tỉnh mới có dịp họp mặt đông đủ để cùng ôn lại những kỷ niệm về một thời tuổi trẻ sôi nổi, về những cống hiến, đóng góp cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi”.

Là cựu cán bộ đoàn, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Tuệ Hiền đã bày tỏ niềm vui mừng tại buổi họp mặt khi thấy đội ngũ cán bộ đoàn hôm nay đã tiếp nối truyền thống cha anh, luôn xung kích, đi đầu trên mọi lĩnh vực và cống hiến sức trẻ, trí tuệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng giao. Phó bí thư thường trực Trần Tuệ Hiền nhấn mạnh: “Nhiều công trình, phần việc của tuổi trẻ hướng về cộng đồng xã hội đã thật sự lan tỏa trên khắp nẻo đường, tạo nên những hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân và xã hội. Là cán bộ, đoàn viên thanh niên thời kỳ mới, các bạn càng phải cố gắng hơn nữa, tiếp tục học tập, rèn luyện, cống hiến; không ngại gian khó, xung kích, xông pha trên nhiều mặt trận. Đặc biệt, các bạn phải đoàn kết gắn bó, tương trợ, giúp đỡ trong công tác cũng như trong cuộc sống, góp phần xây dựng tổ chức đoàn ngày càng lớn mạnh”.

Hồng Phấn

  • Từ khóa
81663

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu