Thứ 7, 27/04/2024 04:31:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 15:51, 05/06/2020 GMT+7

Hấp dẫn cuộc thi “Tôi là MC xuất sắc”

Minh Luận - Trần Cảnh
Thứ 6, 05/06/2020 | 15:51:00 942 lượt xem
BPO-Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2020), hưởng ứng phong trào thi đua của ngành và cụm thi đua số 7 các Đài Phát thanh - Truyền hình khu vực Đông Nam bộ, sáng 5-6, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước tổ chức vòng sơ loại Cuộc thi “Tôi là MC xuất sắc” năm 2020.
Thí sinh Thị Mỹ, Phòng Chuyên mục - Chuyên đề trong phần thi giới thiệu về món ăn truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số S’tiêng

19 thí sinh là viên chức, người lao động làm việc tại Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước cùng tham gia tranh tài. Cuộc thi được sự đồng hành của Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết và Dịch vụ tổng hợp Bình Phước.

Với sự nỗ lực tập luyện tích cực, đầy trách nhiệm, các thí sinh đã mang đến cuộc thi nhiều thông điệp hay của cuộc sống qua phần thể hiện lôi cuốn, hấp dẫn về những câu chuyện thể thao, văn hóa, văn nghệ, giải trí, phong tục tập quán của đồng bào dân tộc thiểu số S’tiêng, Khmer…

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã lựa chọn 5 thí sinh xuất sắc, có số điểm cao nhất bước vào vòng chung kết xếp hạng, dự kiến diễn ra vào ngày 13-6. Theo đánh giá của Ban giám khảo, mặc dù thời gian chuẩn bị không nhiều nhưng các thí sinh đã có sự nỗ lực tập luyện nghiêm túc, từ lựa chọn chủ đề đến trang phục, đạo cụ hỗ trợ, phù hợp, sát đúng với tình hình thực tế và là những vấn đề dư luận xã hội quan tâm.

Thí sinh Hồng Phương, Phòng Chuyên mục - Chuyên đề thể hiện tài năng dẫn chương trình khoa học đời sống trong thiếu niên

Cuộc thi là dịp để cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước có cơ hội giao lưu học hỏi. Qua đó góp phần nâng cao nghiệp vụ, hiệu quả công việc. Đây cũng là dịp để đội ngũ phát thanh viên, biên tập viên rèn luyện kỹ năng, kinh nghiệm xử lý tình huống, đồng thời là cơ hôi để toàn thể viên chức, người lao động cơ quan thử sức kỹ năng nói trước công chúng và khám phá năng lực bản thân.

Kết quả cuộc thi là cơ sở, động lực để mỗi phát thanh viên, biên tập viên phấn đấu, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Qua cuộc thi thi này cũng sẽ giúp Ban giám đốc - Ban biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước phát hiện nhân tố mới có khả năng dẫn chương trình, dẫn hiện trường tốt. Từ đó, bố trí, sắp xếp, phân công nhiệm vụ phù hợp khả năng, góp phần nâng cao chất lượng các loại hình báo chí của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước.

  • Từ khóa
94289

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu