Thứ 7, 27/04/2024 02:25:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 17:47, 24/02/2020 GMT+7

BPTV nỗ lực cùng doanh nghiệp phát triển

Lệ Quyên - Phạm Tăng
Thứ 2, 24/02/2020 | 17:47:00 453 lượt xem
BPO - BPTV đang nỗ lực đổi mới để phát triển toàn diện, bền vững, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và luôn đồng hành doanh nghiệp để phát triển. Đây là thông điệp đưa ra tại hội nghị kết nối doanh nghiệp năm 2020 do Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) tổ chức chiều 24-2. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Thanh Loan cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành và đông đảo doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh đã tham dự hội nghị.

Xác định vai trò, nhiệm vụ được giao, trong thời gian qua, BPTV luôn chuyển tải kịp thời các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, của tỉnh đến các doanh nghiệp, doanh nhân; phản ánh sinh động những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, cải tiến khoa học - kỹ thuật của các doanh nghiệp. Đồng thời, biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân điển hình có kết quả sản xuất kinh doanh hiệu quả, thân thiện với môi trường, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng.

Với sự góp sức của BPTV, hình ảnh, thương hiệu của rất nhiều doanh nghiệp đã được lan tỏa trên khắp cả nước và thế giới. Đặc biệt, nhiều sự kiện chính trị - xã hội lớn do BPTV tổ chức đã nhận được sự đồng hành mạnh mẽ của các doanh nghiệp. Chỉ tính riêng năm 2019 vừa qua, các chương trình truyền hình nhân đạo như: “Khát vọng sống”, “Chia sẻ nỗi đau”, “Chắp cánh ước mơ” đã vận động được tiền và quà trị giá hơn 6,2 tỷ đồng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Khởi đầu rất tốt đẹp của năm 2020 khi Chương trình “Ấm áp tình xuân” do BPTV phối hợp với Thị xã Bình Long tổ chức đã nhận được hơn 3 tỉ đồng, trong đó có đóng góp lớn của các doanh nghiệp để chăm lo tết cho người nghèo.

Các doanh nghiệp ký kết hợp đồng hợp tác và ghi nhớ hợp tác với Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã trao đổi, gửi gắm tâm tư, tình cảm dành cho Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước, mong muốn tiếp tục có sự đồng hành để tiếp hỗ trợ, giúp đỡ, đưa thông tin, hình ảnh, quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp vươn xa hơn trong thời gian tới. Các doanh nghiệp cũng đã thực hiện ký kết nhiều hợp đồng hợp tác và hợp đồng ghi nhớ hợp tác với Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước.

Tỉnh ủy viên, Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước Nguyễn Thị Minh Nhâm khẳng định, trong thời gian tới BPTV sẽ tiếp tục kết nối, đồng hành với doanh nghiệp. Với sức mạnh lớn từ 4 loại hình báo chí, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chọn lựa của doanh nghiệp để tiếp tục đồng hành và phát triển. 

Các đại biểu nhấn nút khai trương app “BPTV kết nối”

Cũng tại hội nghị, Giám đốc, Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước cùng lãnh đạo các ban, ngành đã nhấn nút khai trương app “BPTV kết nối”. App này do BPTV phối hợp cùng VNPT xây dựng sẽ giúp các doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu trao đổi, tiếp cận thông tin, đặc biệt là gắn kết với BPTV để quảng bá, xây dựng thương hiệu an toàn, dễ dàng và nhanh chóng.

  • Từ khóa
45492

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu