Thứ 7, 27/04/2024 04:51:08 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 11:47, 29/03/2014 GMT+7

Sôi nổi hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng

Thứ 7, 29/03/2014 | 11:47:00 215 lượt xem

* Tại hội trường Khối vận thị xã, Thị đoàn Đồng Xoài vừa tổ chức hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2014 với sự tham gia của 10 đội thi. Đây là dịp để các đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng giao lưu, học tập kinh nghiệm, phát huy khả năng trong lĩnh vực văn hóa - văn nghệ.

Với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đội đã mang đến sự phong phú, đa dạng trong từng thể loại đơn ca, song, tam ca, tốp ca - hợp ca, múa.

Ban tổ chức, Ban giám khảo đánh giá cao chất lượng nghệ thuật và sự đầu tư, chuẩn bị của các đội. Nhiều tiết mục được đầu tư công phu để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Thành công nhất của hội thi năm nay là đã huy động được lực lượng diễn viên không chuyên là đoàn viên thanh niên thuộc các chi đoàn khối cơ quan, lực lượng vũ trang và đoàn các xã, phường..

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 17 giải nhất, nhì, ba cho các tiết mục xuất sắc thuộc các thể loại. Kết quả, giải nhất toàn đoàn trao cho Đoàn phường Tân Bình, giải nhì đội Liên cơ quan số 2, giải ba đội Liên cơ quan số 1 và Đoàn phường Tân Đồng.                                                                                                                     

 Nguyễn huyền

* Ngày 26-3, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tổ chức hội thi Tuyên truyền ca khúc cách mạng. Với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, lịch sử hào hùng, truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam và tổ chức Đoàn, các thí sinh đến từ 14 đoàn cơ sở, chi đoàn trực thuộc đã mang tới hội thi nhiều tiết mục đặc sắc.

Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn cơ sở Nông trường Lợi Hưng; Xí nghiệp Cơ khí chế biến 30-4 và Nông trường Quản Lợi đoạt giải nhì; Khối Cơ quan công ty và Xí nghiệp Cơ khí chế biến Quản Lợi đoạt giải ba.

Nguyễn Bảo

  • Từ khóa
81365

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu