Thứ 6, 26/04/2024 21:47:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 09:15, 09/06/2014 GMT+7

Phù thủy xứ Bồ trả đũa vụ Ronaldo bị trù ếm

Thứ 2, 09/06/2014 | 09:15:00 247 lượt xem
BPO - Trong một cuộc tấn công trả đũa rất rõ ràng trên mặt trận tâm linh, một bác sĩ phù thủy Bồ Đào Nha tuyên bố mình đã gây ra chấn thương của hậu vệ Ghana Jerry Akaminko.

Phù thủy xứ Bồ trả dũa vụ Ronaldo bị trù ếm   - ảnh 1
World Cup chưa khai mạc nhưng sớm nóng bỏng bởi các cuộc chiến tâm linh tàn khốc

Trái bóng Brazuca chưa lăn nhưng cuộc chiến trên mặt trận tâm linh giữa các nhà phù thủy đã hết sức nóng bỏng, với những màn tấn công và trả đũa tóe lửa.

Cách đây mấy hôm, “thầy” Nana Kwaku Bonsam rất nổi danh ở Ghana khẳng định mình là người khiến Ronaldo chấn thương nhờ một bài thuốc tâm linh đặc biệt.

Lý do vị phù thủy quyền lực nhất Ghana này đưa ra là nhằm cản không cho danh thủ Real Madrid này ra sân trong trận Ghana gặp Bồ Đào Nha ở lượt đấu cuối vòng bảng G.

Ngay lập tức tuyên bố của vị thầy có biệt danh “Quỷ dữ ngày thứ Tư” đón nhận phản ứng đáp trả dữ dội từ những đồng nghiệp ở bán đảo Iberia.

Truyền thông Ghana đang đồng loạt rao tin ầm ĩ rằng, chỉ 2 ngày sau tuyên bố ngạo nghễ của Kwaku Bonsam, một bác sĩ phù thủy Bồ Đào Nha Mel Sigurson đã lên tiếng trả đòn khi nhận rằng mình là thủ phạm dẫn đến chấn thương của hậu vệ Jerry Akaminko.

Phù thủy xứ Bồ trả dũa vụ Ronaldo bị trù ếm   - ảnh 2
Đội trưởng Asamoah Gyan an ủi hậu vệ Jerry Akaminko, người gặp chấn thương lãng nhách

Phù thủy này tuyên bố đã thực hiện một vụ tấn công tâm linh lên hậu vệ Jerry Akaminko, khiến anh gặp chấn thương lãng xẹt trong trận giao hữu với Hà Lan vào ngày 31.5 và phải sớm nói lời chia tay World Cup.

Theo báo chí Ghana, nghi ngờ có dấu hiệu chơi “bẩn” khiến Ronaldo chấn thương liên tục, Sigurson đã điều tra tâm linh trước khi phát hiện ra rằng Kwaku Bonsam đã trù ẻo siêu sao người Bồ khiến ông phải có hành động trả đũa mà Akaminko chỉ là nạn nhân đầu tiên.

Thầy pháp Mel Sigurson khẳng định trên đài phát thanh Mar ở Bồ Đào Nha: “Ronaldo là một cầu thủ mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng những chấn thương liên tục đã khiến tôi lo lắng, nhất là khi World Cup đã đến gần.

Tôi phát hiện ra rằng một số đối thủ tại World Cup của chúng tôi đã và vẫn làm phép lên tuyển Bồ Đào Nha. Vì vậy, tôi quyết định đáp trả bằng những chấn thương.

Phù thủy xứ Bồ trả dũa vụ Ronaldo bị trù ếm   - ảnh 3
Jerry Akaminko (giữa) là một hiềm nghi, và những ai nữa là nạn nhân của cuộc chiến tâm linh rất khốc liệt ở World Cup này?

Người Đức đã nhận “phần” của mình. Do đó Ghana sẽ mất 3 cầu thủ trụ cột cho World Cup. Một hậu vệ, một thủ môn và một tiền đạo sẽ không thể nào dự World Cup vì tội dám làm tổn thương Ronaldo.

Họ dám đụng vào người đàn ông quan trọng của tôi, tôi phạm vào trụ cột của họ”.

Cũng trong phát biểu của mình, Sigurson cho biết Ronaldo sẽ thách thức mọi mối đe dọa đến từ Kwaku Bonsam để thi đấu tại World Cup.

“Tôi không thấy anh ấy ra sân trong những trận đấu làm nóng trước thềm World Cup. Nhưng chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi tại World Cup”, vị phù thủy xứ Bồ khẳng định chắc nịch.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
102467

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu