Thứ 6, 26/04/2024 19:25:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 09:26, 23/09/2016 GMT+7

JETRO tìm hiểu đầu tư tại Bình Phước

Hữu Dụng
Thứ 6, 23/09/2016 | 09:26:00 137 lượt xem
BP - Sáng 22-9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã tiếp và làm việc với Tổ chức thúc đẩy thương mại Nhật Bản JETRO do bà Fukagawa - Phó giám đốc Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh, đến tìm hiểu môi trường, cơ hội đầu tư tại tỉnh Bình Phước.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng hoa đón chào Phó giám đốc JETRO Fukagawa đến thăm và tìm hiểu đầu tư tại Bình PhướcPhó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng tặng hoa đón chào Phó giám đốc JETRO Fukagawa đến thăm và tìm hiểu đầu tư tại Bình Phước

Bà Fukagawa cho biết, JETRO là tổ chức phi lợi nhuận do Chính phủ Nhật Bản lập ra, trực thuộc Bộ Kinh tế - Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (METI), có văn phòng đại diện ở 74 quốc gia, là đầu mối xúc tiến thương mại, đầu tư giữa Nhật Bản với tất cả các nước. Văn phòng đại diện JETRO tại TP. Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 2000 với nhiệm vụ xúc tiến thương mại, đầu tư với các tỉnh, thành khu vực phía Nam Việt Nam.

Tại buổi tiếp và làm việc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng đã giới thiệu khái quát

về điều kiện tự nhiên, khí hậu, những tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế - xã hội cũng như những lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư của tỉnh Bình Phước; thông tin một số vấn đề về nguồn lao động, chính sách thu hút đầu tư... Phó chủ tịch Huỳnh Thị Hằng mong muốn nhận được sự hợp tác đầu tư toàn diện từ các doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là trên các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp... Phó chủ tịch Huỳnh Thị Hằng cho biết tỉnh Bình Phước luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nước ngoài nói riêng, đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư hoạt động hiệu quả, đảm bảo về môi trường tại Bình Phước.

Phó giám đốc JETRO Fukagawa cho biết sẽ tìm hiểu những vấn đề doanh nghiệp, nhà đầu tư Nhật Bản có thể hợp tác đầu tư và sẽ trở thành cầu nối để ngày càng có nhiều nhà đầu tư của Nhật Bản đến với tỉnh Bình Phước.

  • Từ khóa
40717

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu