Thứ 7, 27/04/2024 01:28:41 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 09:40, 20/02/2016 GMT+7

Điện lực Bình Phước và những cam kết với khách hàng

Thứ 7, 20/02/2016 | 09:40:00 89 lượt xem
BP - Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Tháng tri ân khách hàng (tháng 12-2015), Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng, hiệu quả sản xuất - kinh doanh, ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh và nâng cao năng suất lao động.

Năm 2015, Tập đoàn Điện lực Việt Nam chọn là năm “Năng suất - Hiệu quả”, mục tiêu là cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân với chất lượng và độ tin cậy ngày càng cao; hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2015. Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai hàng loạt hoạt động nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn như: Tổ chức thay bóng đèn tiết kiệm điện, sửa chữa điện sau công tơ cho hơn 400 hộ nghèo thuộc các huyện Hớn Quản, Chơn Thành, Lộc Ninh, Đồng Phú. Thi công hoàn thành 2 công trình gắn biển gồm: Công trình đường dây trung áp và trạm biến thế III-250kVA thuộc đường T9 và T20 phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài; công trình đường dây trung thế và trạm biến áp I x 50kVA cấp điện cho hơn 250 hộ dân đang có nhu cầu bức xúc về điện. Chỉnh trang các phòng giao dịch nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Hội nghị khách hàng năm 2015 của Công ty Điện lực Bình Phước có 220 đại biểu sử dụng điện tham dự. Tại hội nghị, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước Trần Văn Sang đã trao giấy khen kèm tiền thưởng 63,8 triệu đồng cho 84 khách hàng có thành tích cao trong phối hợp tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua hội nghị, khách hàng, đã nắm bắt những khó khăn ngành điện đang phải vượt qua, để từ đó có được sự thông cảm, đồng hành với ngành, nắm được định hướng phát triển của ngành điện trong tương lai gần. Ngành điện cũng cam kết không ngừng hoàn thiện dịch vụ khách hàng; công khai chỉ tiêu kinh doanh, dịch vụ để khách hàng biết; đề nghị sự giám sát của khách hàng đối với các hoạt động dịch vụ của ngành...

Cùng với việc tăng cường sửa chữa, bảo vệ lưới điện trên địa bàn quản lý, công ty còn đưa vào vận hành sớm các dự án lưới điện nhằm nâng cao năng lực và mở rộng phạm vi cấp điện. Ông Đức Tuấn, chuyên viên kỹ thuật phụ trách hệ thống điện Công ty cổ phần cao su Đồng phú bày tỏ: “Chúng tôi rất hoan nghênh tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng của Công ty Điện lực Bình Phước. Gần một năm nay tại Văn phòng Công ty cổ phần cao su Đồng Phú xảy ra trường hợp điện thường xuyên bị chập chờn không nguyên nhân. Tôi kiến nghị, Điện lực Đồng Xoài đã nhanh chóng cử cán bộ kỹ thuật phối hợp kiểm tra tìm ra nguyên nhân và khắc phục. Từ tháng 9-2015 đến nay, điện rất ổn định, chúng tôi rất hài lòng”.

Những năm qua, ngoài nỗ lực không ngừng trong đầu tư mở rộng quy mô hệ thống điện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh, Công ty Điện lực Bình Phước đã từng bước cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, phương thức phục vụ và thái độ giao tiếp, ứng xử với khách hàng. Các hoạt động này thể hiện cam kết của ngành điện với khách hàng trong việc tiếp tục cải cách thủ tục, công khai minh bạch trong hoạt động sản xuất - kinh doanh, đáp ứng nhu cầu về điện với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Hồ Thị Trầm

  • Từ khóa
40091

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu