Thứ 7, 27/04/2024 04:56:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 09:30, 05/09/2019 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với Công ty HCM Vina Hàn Quốc

Thứ 5, 05/09/2019 | 09:30:00 508 lượt xem
BP - Sáng 4-9, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm chủ trì tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH HCM Vina Hàn Quốc về các nội dung đầu tư.

Tại buổi làm việc, đại diện Công ty HCM Vina Hàn Quốc cho biết: Công ty hiện đã đầu tư 2 nhà máy tại Khu công nghiệp và dân cư Becamex - Bình Phước chuyên về lĩnh vực sợi carbon, nhưng đang vướng các thủ tục về đánh giá tác động môi trường trước khi đi vào hoạt động. Công ty cũng đang mở rộng sản xuất lĩnh vực phụ tùng máy bay, vì vậy cần nguồn nhân lực có chuyên môn cao, nhưng nguồn nhân lực này tại tỉnh rất ít, phải tuyển ở nơi khác hoặc cử đi đào tạo, tuy nhiên vẫn không đáp ứng nhu cầu. Doanh nghiệp mong tỉnh xây dựng khu ăn uống, nghỉ ngơi phục vụ các chuyên gia nước ngoài tới làm việc tại Bình Phước.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH HCM Vina Hàn Quốc trao đổi các nội dung đầu tư

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cho biết: Các thủ tục doanh nghiệp đang vướng đều từ Trung ương. Tỉnh đang chờ thông tư hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường, sau đó sẽ có văn bản hướng dẫn cụ thể cho doanh nghiệp hoàn thành các thủ tục cần thiết để nhanh chóng đi vào hoạt động. Tỉnh sẽ hỗ trợ chiêu sinh, tuyển chọn nguồn nhân lực được học hành bài bản giới thiệu cho doanh nghiệp. Tỉnh cũng đang xây dựng trường đào tạo nghề phục vụ nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, trong quá trình đầu tư, sản xuất tại Bình Phước, doanh nghiệp vướng ở đâu thì trao đổi trực tiếp với lãnh đạo tỉnh để chỉ đạo các cơ quan cùng tháo gỡ.

Ngân Hà

  • Từ khóa
44776

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu