Thứ 2, 20/05/2024 19:26:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Du lịch 14:42, 02/11/2021 GMT+7

Khám phá những điểm chèo kayak tuyệt vời trên vịnh Hạ Long

Thứ 3, 02/11/2021 | 14:42:58 694 lượt xem
Không chỉ nổi tiếng bởi nhiều thắng cảnh hang động kỳ thú, Vịnh Hạ Long, Di sản thiên nhiên thế giới còn nhiều địa danh tuyệt đẹp, nhiều hồ nước kín gió, yên bình. Đây là không gian tuyệt vời để du khách trải nghiệm thưởng thức môn thể thao chèo kayak.

Điểm chung của các điểm, thắng cảnh được lựa chọn để chèo kayak là những nơi có cảnh quan tuyệt đẹp, thiên nhiên, cây cỏ tươi tốt, gắn với không gian các làng chài, hoặc các điểm ngủ đêm trên vịnh Hạ Long. Vì thế, du khách sẽ có một chuyến đi đáng nhớ khi được trải nghiệm sóng nước Hạ Long, khám phá các hang ngầm, áng, hồ nước lớn hoặc tham quan các làng chài xưa. 

Điều thú vị là gần đây các khu vực chèo kayak đã được các cơ quan chức năng quan tâm khoanh vùng, quy hoạch rõ ràng, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách trải nghiệm môn thể thao này. Chúng tôi xin giới thiệu những không gian chèo kayak trải nghiệm cảnh đẹp Vịnh Hạ Long (ảnh chụp trước 27-4-2021).







fag
Núi đá vôi đặc trưng của vịnh Hạ Long không chỉ tạo nên cảnh quan hùng vĩ mà còn tạo nên những vũng vịnh, áng đẹp, kín, phù hợp cho trải nghiệm kayak trên vịnh.
fag
Ngoạn mục hơn du khách có thể khám phá các áng lớn như hồ Ba Hầm, nằm gọn trong lòng trái núi lớn qua các hang ngầm ngập nước. Chỉ khi thuỷ triều xuống thấp mới lộ ra đường vào.
faf
Hoặc chèo kayak trải nghiệm không gian sớm mai trong trẻo ở làng chài Ba Hang.
faf
Du khách cũng có thể khám phá gần hơn với ngấn nước, hệ động thực vật xanh mướt chân các đảo đá.
faf
Thú vị nhất có lẽ là chèo thuyền chiêm ngưỡng chiều về hoàng hôn đổ ánh vàng trên vụng kín gần hang Sửng Sốt.
faf
Thú vị, hồi hộp là cảm giác nhiều du khách cảm nhận được trong hành trình khám phá vách hang động hồ Ba Hầm và nhiều áng nước khác trên Vịnh Hạ Long.
faf
Nếu may mắn hơn du khách có thể vừa khám phá hang Luồn tuyệt đẹp nằm gọn trong trái núi lớn vừa được ngắm, cho đàn khỉ ăn trong hành trình khám phá của mình.
faf
Chắc hẳn bạn sẽ có những chuyến trải nghiệm, khám phá gần hơn cảnh quan vịnh Hạ Long với những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè. 

Tạ Quân

  • Từ khóa
132158

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu