Thứ 7, 27/04/2024 15:10:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tình yêu 08:50, 18/03/2023 GMT+7

Mạnh mẽ vượt qua “sóng gió”

Thứ 7, 18/03/2023 | 08:50:55 4,153 lượt xem

Chị Hà Anh thân mến!

Em phát hiện chồng ngoại tình cách đây 1 năm, mối quan hệ đó diễn ra sau khi em kết hôn được 5 năm. Trong gia đình, anh luôn là người rất tâm lý, thương yêu, chăm sóc vợ con. Em biết chuyện ngoại tình của chồng qua tin nhắn của cô bồ. Cô ta chủ động kết bạn Zalo với em. Do làm kinh doanh nên em nhận mọi tin nhắn và kết bạn với người lạ. Qua đó, em biết được chồng qua lại với cô ta từ lâu và 2 người trước đây từng yêu nhau sâu đậm. Vì lý do nào đó mà hai người không kết hôn. Cô ta còn chụp lại tất cả tin nhắn, hoa, quà và cả tiền chồng em chuyển khoản. Đọc tin nhắn và số tiền anh chuyển cho cô ta, em nhận ra ngay đó là số tài khoản của chồng. Hai người còn xưng hô với nhau là vợ chồng. 

Từ khi biết chuyện, em chưa hề gọi điện hay nhắn tin cho cô ta. Em đã nói chuyện với chồng nhưng anh một mực không thừa nhận có mối quan hệ ngoài luồng. Anh nói luôn yêu thương vợ con, chăm sóc gia đình. Anh nói em là không tin chồng mà nghe người ngoài rồi tự mang “sóng gió” về nhà làm khổ cha mẹ, các con. Em đã rất đau khổ và nhiều đêm mất ngủ nhưng bản thân lại luôn cố gắng mạnh mẽ trước mặt cha mẹ và các con. Em đã nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng lại sợ chồng đổ vấy cho rằng vì em mà gia đình tan vỡ. Em không biết phải làm gì với cô bồ và chồng vào lúc này, mong chị cho em lời khuyên.

N.L (Bù Đăng)

N.L thân mến!

Trong thực tế cuộc sống, bất kể người phụ nữ nào khi gặp phải trường hợp như em cũng đều đau khổ. Thường thì đa số người thứ ba không dám ngang nhiên như thế, bởi rất nhiều lý do. Nhưng cô ta lại cố tình để em biết chuyện thì thật quá trơ trẽn. Và chồng em, sự việc rõ ràng như vậy nhưng anh ta vẫn phủ nhận tất cả, cho dù biết rõ người tình đã chụp tin nhắn, quà tặng… của hai người gửi cho em mà vẫn làm ngơ không có động thái gì. Điều này cho thấy chồng em rất nhu nhược nên cô ta mới có hành động như vậy. Việc làm này cũng chứng tỏ cô ta đang ghen ngược với em. Mục đích để vợ chồng em mâu thuẫn và dần dần chồng em sẽ tìm đến cô ta nhiều hơn. Đó là cái bẫy” cô ta giăng ra cho em. 

Trong trường hợp này, chị khuyên em hãy hết sức bình tĩnh và tiết chế cảm xúc của mình. Vì chỉ khi bình tâm, em mới biết nên làm gì để không ảnh hưởng đến gia đình và các con. Em có thể chặn Zalo, số điện thoại của cô ta để không còn bận tâm với chuyện ấy. Em hãy cố gắng duy trì sự kết nối hằng ngày với chồng. Nếu trong lúc này, em “chiến tranh lạnh”, rồi không quan tâm đến chồng thì có thể vô hình trung sẽ khiến chồng xích lại gần hơn với cô ta. Bởi khi đứng giữa hai người phụ nữ, một người đang tỏ ra chán ghét, xa lánh mình, còn cô ta khéo léo, ngọt ngào thì đương nhiên anh ta sẽ ngả về người tình…

Còn về chồng, em phải nói chuyện rõ ràng rằng, nếu muốn giữ gia đình hạnh phúc thì phải chấm dứt mọi mối quan hệ ngoài luồng. Em hãy cho chồng thời gian nếu anh ta thật sự hối hận và biết sửa đổi. Còn nếu không, em nên dứt khoát vì kéo dài em sẽ là người đau khổ nhất. Hy vọng những chia sẻ của chị sẽ giúp em vơi bớt phần nào đau khổ và có cách giải quyết êm đẹp. Chúc em mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Hà Anh

  • Từ khóa
163432

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu