Thứ 7, 27/04/2024 17:00:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tình yêu 08:30, 12/02/2023 GMT+7

“Quay đầu là bờ”

Hà Anh
Chủ nhật, 12/02/2023 | 08:30:00 5,086 lượt xem

Ch Hà Anh thân mến!

Chồng em thường xuyên đi làm ăn xa nên tháng mới về nhà một lần. Ở nhà chỉ có em với con nên nhiều lúc cảm thấy buồn. Con em năm nay hơn 3 tuổi nên đi đâu em cũng cho bé cùng đi. Gần nhà em có anh bạn (đã có gia đình) ngày trước học cùng khóa nên em cũng hay chuyện trò. Em cảm thấy anh rất tâm lý và luôn động viên những lúc em buồn. Điều này đã dần khiến em nảy sinh tình cảm với anh lúc nào không hay. Và càng ngày tình cảm em dành cho anh càng sâu đậm. Chúng em thường xuyên lén lút gặp nhau và đã đi quá “giới hạn”.

Thời gian gần đây, nghe mọi người bàn tán chuyện của em nên chồng có thái độ nghi ngờ. Mỗi khi về nhà anh hay hỏi con: Ở nhà, hai mẹ con thường đi với ai, đi đâu. Nhà mình có ai thường sang chơi không…? Con đã nói hết với ba. Chính vì vậy, chồng em ngày càng nghi ngờ và theo dõi em. Em biết bản thân sai khi lừa dối anh và không muốn mất gia đình này. Hiện em đã chấm dứt mối quan hệ với anh bạn kia để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình. Em có nên thú nhận tất cả lỗi lầm với chồng, vì suốt thời gian qua em luôn day dứt, lo lắng không an. Mong chị cho em lời khuyên.

K.A (Lộc Ninh) 

K.A thân mến!

Theo những gì em chia sẻ, có lẽ vì chồng đi làm ăn xa lâu ngày nên em mới cảm thấy cô đơn mà tìm đến sự chia sẻ từ người khác. Sau những chuyện đã xảy ra, em ân hận, lo lắng và đã biết “quay đầu”. Điều đó chứng tỏ em còn thương yêu chồng và muốn vun vén hạnh phúc gia đình. Có thể tình cảm em dành cho anh bạn kia chỉ là “say nắng”, là đồng cảm, cần có người chia sẻ, an ủi vỗ về khi chồng vắng nhà.

Chồng đi làm ăn xa cũng vì lo cho cuộc sống của gia đình được đủ đầy. Đó là sự hy sinh của người làm chồng, làm cha vì chẳng ai muốn xa vợ con. Điều đó em phải hiểu và càng thêm thương yêu, bù đắp cho chồng nhiều hơn. Chị nghĩ hiện chồng em cũng chưa biết rõ chuyện. Anh ấy mới chỉ nghi ngờ. Nếu thật sự muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình thì từ nay em phải sống mực thước, toàn tâm toàn ý lo cho chồng con. Đồng thời chăm sóc anh nhiều hơn để bù đắp những lỗi lầm của mình trong quá khứ. Khi cảm nhận được tình yêu thương thì mọi nghi ngờ trong anh sẽ dần tan biến.

Còn nếu bây giờ em kể hết mọi chuyện với chồng thì đúng là trút được gánh nặng trong lòng nhưng sẽ khiến chồng em đau khổ. Làm như vậy là vô tình em giết chết tình yêu trong anh. Điều này có thể sẽ khiến em mất tổ ấm nhỏ và còn ảnh hưởng đến danh tiếng bản thân. Hy vọng với những chia sẻ của chị, em sẽ có cách giải quyết sáng suốt nhất. Chúc em mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống.

  • Từ khóa
160982

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu