Thứ 5, 09/05/2024 21:22:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tình yêu 06:10, 13/08/2022 GMT+7

Vượt qua sóng gió để cập bến hạnh phúc

Hà Anh
Thứ 7, 13/08/2022 | 06:10:29 760 lượt xem

Chị Hà Anh thân mến!

Em được mọi người nhận xét là xinh xắn, chăm chỉ và bản lĩnh. Em sống tự lập từ năm 15 tuổi, ba mất sớm nên chỉ có em và mẹ nương tựa vào nhau. Vì thế, em rất khao khát có một người đàn ông che chở, lo lắng, quan tâm mỗi khi gặp khó khăn. Nhưng cũng vì phải lo cuộc sống hằng ngày, chăm sóc mẹ nên thời sinh viên em không mở lòng với ai mà chỉ muốn học thật tốt, kiếm nhiều tiền để lo cho mẹ.

Tốt nghiệp ra trường, em làm kế toán tại một công ty gia đình chuyên sản xuất và xuất khẩu hạt điều. Em chăm chỉ, chu đáo trong công việc nên được cô chủ rất quý mến và luôn ưu đãi về lương, thưởng. Gia đình cô chỉ có một người con trai duy nhất, anh ấy du học ở Singapore về và đang tiếp quản việc kinh doanh của gia đình.

Trong thời gian làm việc cùng nhau, em và anh dần nảy sinh tình cảm. Anh tỏ tình và chúng em đã chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, anh không muốn công khai mối quan hệ này. Song chuyện này không giấu được lâu, mẹ anh đã phát hiện và rất tức giận. Cô đã nói với em những lời rất nặng nề, khiến em sốc và rất buồn. Qua một số người ở công ty, em mới biết cô muốn con trai yêu người môn đăng hộ đối để hỗ trợ việc kinh doanh trong gia đình.

Còn yêu anh nhưng em không thể để người khác coi thường mình và mẹ. Hiện em đã xin nghỉ việc, cắt hết mọi liên lạc với anh và chuyển đến chỗ ở mới. Anh ấy đã đi tìm em rất nhiều nơi… Nhưng thật trớ trêu, khi em quyết tâm rời khỏi anh thì lại phát hiện mình có thai. Em đang vô cùng rối bời, mong chị cho em lời khuyên.

H.L (Chơn Thành)


H.L thân mến!

Qua chuyện của em chia sẻ thì chị nghĩ em đang ở thế bị động. Em nên suy nghĩ thật kỹ để đưa ra quyết định có chiều hướng tốt cho con của em sau này. Trước tiên, em nên liên lạc với người yêu xem anh giải quyết như thế nào. Nếu anh ấy dẫn em về ra mắt gia đình và chịu trách nhiệm thì em hãy cố gắng và bản lĩnh cùng anh vượt qua “sóng gió”.

Vì người yêu em chính là nút thắt của cuộc tình này, nếu anh đủ bản lĩnh che chở cho mẹ con em, đối diện với gia đình thì chị nghĩ cha mẹ anh ấy chắc chắn sẽ hiểu ra được tình yêu của 2 em và đón nhận niềm vui khi có thành viên mới sắp ra đời. Còn nếu anh chối bỏ trách nhiệm, thì em buông bỏ mối tình này là không có gì hối tiếc. Chị tin với bản lĩnh, em sẽ sớm vượt qua và chăm lo cho mẹ, cho con em thật tốt.

Chị chúc em sớm tìm được hạnh phúc của đời mình!

  • Từ khóa
148452

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu