Thứ 4, 08/05/2024 13:11:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tình yêu 09:59, 28/11/2020 GMT+7

Tình yêu không thể tồn tại nếu thiếu tin tưởng!

Thứ 7, 28/11/2020 | 09:59:39 822 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Trong 1 lần đến chơi nhà bạn, em gặp bạn cô ấy đang ở đó. Em có cảm tình ngay từ lần đầu nói chuyện nên quyết định theo đuổi cô ấy. Nhưng vì ba mẹ đã “nhắm” cho em một mối môn đăng hộ đối, có lợi cho công việc làm ăn nên kịch liệt phản đối em yêu cô ấy. Nguyên nhân chính còn vì ba mẹ em nghe nói cô ấy nghèo nhưng hay dùng nhan sắc để mồi chài “đào mỏ” đàn ông.

Em không câu nệ chuyện quá khứ nếu đã dành trọn tình cảm cho nhau. Em rất vui vì cô ấy biết cách chiều chuộng em nên đã bỏ qua sự giận dữ của ba mẹ.

Em có nói chuyện này với cô ấy và được khuyên, làm con thì nên để hiếu làm đầu, nghe lời ba mẹ vẫn hơn.

Em thấy cô ấy nói vậy lại càng thương hơn. Từ đó, quyết tâm thuyết phục ba mẹ để lấy được người mình yêu.

Cô ấy có tính hay ghen, nhiều khi em đang làm việc mà cứ gọi điện “kiểm tra”. Nhưng em nghĩ, có lẽ vì quá yêu nên cô ấy mới thế nên bỏ qua.

Em sắm mọi thứ cô ấy thích mà không tiếc tiền. Thậm chí đổi cả xe đẹp cho cô ấy. Nhưng càng ngày em càng cảm thấy bất an khi cô ấy có rất nhiều đàn ông vây quanh. Mỗi khi gặp họ, cô ấy lại giới thiệu em là anh trai. Em cự lại thì cô ấy bảo nói đùa cho vui chứ không yêu ai ngoài em.

Em vẫn yêu thương cô ấy rất nhiều nhưng cảm thấy không tin tưởng nên có lúc đã nghĩ đến chia tay. Nhưng nếu bỏ cô ấy, em sẽ không yêu ai được như vậy. Em rất phân vân…     

Tấn đạt (Bù Đốp)

Tấn Đạt thân mến!

Để thay đổi tính cách của một người nào đó thì thật khó. Ngoại trừ, người đó tự nguyện, tự cố gắng để thay đổi chính mình. Đến như em muốn chia tay cô ấy khi cảm thấy bất an mà vẫn khó dứt đó thôi. Nhưng ở đời, si tình đến mức mù quáng thì sẽ chịu nhiều hệ lụy đó em.

Cô bạn gái của em sống phóng đãng, lại xinh đẹp nên càng có điều kiện để thỏa mãn lòng tham của mình. Cô ta “vờn” em để được nhiều thứ: tiền bạc, sự cung phụng. Ngay cả sự ghen tuông nhiều khi cũng là “chiêu bài” để đưa em vào tròng. Và những gì đã thể hiện có thể khẳng định cô ta không yêu em.

Phụ nữ khi đã yêu, họ sẽ rất trân trọng những gì người yêu làm cho mình. Đằng này, cô ấy luôn nói em là anh trai để dễ bề lấy niềm tin của những gã đàn ông khác đang theo đuổi cô ấy…

Ba mẹ em từng trải nên dù không nghe theo sắp đặt hôn nhân cũng nghe họ khuyên nhủ. Em còn rất trẻ, sự nghiệp và tương lai gặp những cô gái phù hợp còn rất nhiều. Trong tình yêu, nếu đã mất lòng tin thì có lấy được nhau, hôn nhân cũng không hạnh phúc. Dẫu mới đầu có đau nhưng vết thương nào rồi cũng sẽ lành. Điều chị muốn nói với em là hãy dũng cảm và bản lĩnh, đừng vì chạy theo cảm xúc bản năng nhất thời mà đánh mất mình.                                   

Ngọc Mai

  • Từ khóa
112698

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu