Thứ 6, 26/04/2024 18:49:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 20:36, 15/07/2020 GMT+7

Bù Đăng: Đã bắt được đối tượng đánh chết bạn nhậu

Lê Hoàng
Thứ 4, 15/07/2020 | 20:36:00 790 lượt xem
BPO - Ngày 15-7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, sau nhiều ngày kiên quyết đấu tranh, bằng những chứng cứ thuyết phục, đối tượng Nông Văn Khầu (53 tuổi, ngụ xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng) đã thừa nhận hành vì đánh anh Triệu Văn Lý dẫn đến tử vong. Cơ quan công an đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng này để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Đối tượng Nông Văn Khầu (53 tuổi, ngụ xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng) tại cơ quan công an

Trước đó, như Báo Bình Phước online đã đưa tin, trưa 5-7, anh Triệu Văn Lý (35 tuổi, ngụ xã Đăng Hà) cùng 2 người bạn đến nhà Nông Văn Khầu nhậu. Đến chiều tối cùng ngày, 2 người bạn về trước, chỉ còn lại Khầu với anh Lý ngồi nhậu tới khuya. Đến sáng 6-7, một số người dân thức dậy đi làm rẫy, phát hiện anh Lý tử vong trước nhà của Nông Văn Khầu.

Tại hiện trường, thi thể anh Lý được phát hiện tử vong trước cửa nhà, trên phần trán giáp lông mày có một vết thương khá sâu nghi do tác động của một vật cứng nhọn.

Khầu là nghi can số một nhưng khi công an có mặt, đối tượng này đã nhanh chóng bắt xe ôtô khách rời khỏi xã. Cảnh sát huy động lực lượng, chặn xe ô tô khách đưa Khầu về trụ sở để khai thác, phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, nhiều ngày liền, đối tượng Khầu không chịu khai nhận hành vi gây ra cái chết của anh Lý. Lúc đầu, đối tượng này khai nhận, sau khi nhậu xong, cả Khầu và anh Lý đều say không biết gì nên đi ngủ. Đến sáng hôm sau, thì phát hiện anh Lý tử vong trước cửa nhà. Theo lời khai lúc đầu của Khầu, do anh Lý tự té nên dẫn tới tử vong.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày đấu tranh, bằng những chứng cứ thuyết phục, đối tượng Khầu đã phải thừa nhận hành vi đánh anh Lý dẫn đến tử vong.

Theo Khầu kể, sau khi 2 người bạn nhậu ra về thì giữa Khầu và anh Lý phát sinh mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Trong lúc giằng co, Khầu đã lấy cây khoai mì bên cạnh đánh anh Lý gục ngã xuống đất và tử vong sau đó.

  • Từ khóa
33071

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu