Thứ 7, 27/04/2024 04:03:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 08:51, 25/04/2016 GMT+7

Sôi nổi ngày hội tuyên truyền bầu cử tại Khu công nghiệp Đồng Xoài I

Thứ 2, 25/04/2016 | 08:51:00 1,462 lượt xem
BPO - Ngày 24-4, tại Khu công nghiệp Đồng Xoài I, xã Tân Thành, thị xã Đồng Xoài, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tổ chức ngày hội tuyên truyền bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và phát động Tháng công nhân năm 2016.

Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài Bùi Thị Minh Thúy, đại diện các cơ quan, đơn vị, công ty và đông đảo thanh niên, công nhân, người dân hai xã Tiến Thành, Tân Thành về dự.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội XIV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 diễn ra ngày 22-5 sắp tới là ngày hội toàn dân, có ý nghĩa chính trị to lớn trong đời sống xã hội. Để giúp thanh niên, công nhân và người dân hiểu thêm về sự kiện quan trọng này, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân tỉnh phối hợp với Trung tâm khai thác hạ tầng KCN Đồng Xoài I và Công an thị xã Đồng Xoài tổ chức hội thi tuyên truyền bầu cử. Tham gia hội thi gồm 8 đội chơi đại diện cho các công ty, khu nhà trọ đến từ KCN Đồng Xoài I và Đồng Xoài II. Các đội chơi lần lượt tranh tài ở ba phần thi: Ai đúng nhất, Nhanh tay lên và Thách đấu với nội dung câu hỏi liên quan đến luật bầu cử.

Đến với ngày hội, thanh niên công nhân còn được xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đặc biệt tiểu phẩm hài với chủ đề về ngày hội bầu cử do đội tuyên truyền lưu động của Trung tâm văn hóa thị xã Bình Long thể hiện. Tiểu phẩm với tên gọi “Tình yêu lá phiếu” đã gửi thông điệp của cuộc bầu cử đến nhân dân và thanh niên công nhân tại KCN Đồng Xoài.

Phát biểu tại ngày hội, Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh kêu gọi thanh niên, công nhân cần nhận thức đúng và đầy đủ về quyền lợi, trách nhiệm trong việc bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp. Đồng thời nêu cao tinh thần dân chủ, công khai, công bằng và phát huy quyền làm chủ của công dân; tuyên truyền vận động để người thân hiểu rõ và tham gia đầy đủ cuộc bầu cử nhằm chọn và bầu ra những người đủ đức, đủ tài, xứng đáng là đại biểu của dân, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả cuộc bầu cử. Về phía doanh nghiệp cần phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền và tạo điều kiện về thời gian để thanh niên công nhân tham gia bầu cử đầy đủ.

Dịp này, Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh đã phát động Tháng công nhân năm 2016. Trung tâm cũng ra mắt câu lạc bộ Khát vọng và tặng 50 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Sau đây là một số hình ảnh, phóng viên Báo Bình Phước ghi lại trong ngày hội tuyên truyền bầu cử.

Tiểu phẩm hài “Tình yêu lá phiếu” gửi thông điệp cuộc bầu cử đến thanh niên công nhân và nhân dân hai xã Tiến Thành và Tân Thành, thị xã Đồng Xoài

Thanh niên công nhân tham gia trò chơi tại ngày hội

Ra mắt câu lạc bộ Khát vọng

Bí thư Tỉnh đoàn Tôn Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND thị xã Đồng Xoài Bùi Thị Minh Thúy tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Thùy Hương

  • Từ khóa
7320

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu