Thứ 7, 04/05/2024 19:21:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 11:14, 25/04/2024 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền tiếp công dân định kỳ

Văn Đoàn - Quốc Việt
Thứ 5, 25/04/2024 | 11:14:26 1,064 lượt xem
BPO - Sáng nay 25-4, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương đã có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4 để lắng nghe, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của công dân.

Quang cảnh buổi tiếp công dân

Tại buổi tiếp, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương đã lắng nghe kiến nghị của một số hộ dân liên quan đến việc người dân đã hiến đất để mở đường, nhưng đường chưa thông tuyến nên chưa được tách thửa đất, tình trạng này kéo dài khiến người dân bức xúc. Các hộ dân đều mong muốn các cấp, ngành, các địa phương sớm giải quyết để đảm bảo quyền lợi, lợi ích cho người dân.

Người dân nêu ý kiến, kiến nghị tại buổi làm việc

Sau khi xem xét hồ sơ, nghe công dân trình bày cũng như ý kiến từ các sở, ngành, địa phương, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền gửi lời cảm ơn sự đồng tình ủng hộ hiến đất làm đường của các hộ dân. Tuy nhiên, hiện tình hình thu ngân sách của tỉnh và phân bổ nguồn kinh phí triển khai các dự án gặp nhiều khó khăn, do đó mong các hộ dân cảm thông chia sẻ, tiếp tục đồng hành cùng các cấp chính quyền, địa phương vì sự phát triển chung của tỉnh. 

Lãnh đạo các sở, ngành tỉnh địa phương trao đổi với công dân

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền đề nghị, các sở, ngành của tỉnh phối hợp với địa phương rà soát lại quy hoạch các dự án và các ý kiến, kiến nghị của người dân. Trên cơ sở đó xem xét các điều kiện cụ thể để sớm giải quyết, tách thửa đất đảm bảo quyền lợi, lợi ích cho người dân theo quy định.

  • Từ khóa
195064

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu