Thứ 6, 26/04/2024 17:25:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:49, 27/07/2016 GMT+7

KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27-7-1947 - 27-7-2016)

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách ở Đồng Xoài, Bù Đốp, Bù Đăng

Thứ 4, 27/07/2016 | 14:49:00 848 lượt xem
BP - * Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2016), ngày 26-7, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, thị xã Đồng Xoài đi thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn Đồng Xoài.

>> Những hoạt động thiết thực kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh - liệt sĩ
>> Nghĩa tình cựu thanh niên xung phong huyện Đồng Phú
>>Báo đáp người đã khuất
>>Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh
>> Họp mặt 65 thương - bệnh binh tiêu biểu

Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh, những anh hùng liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu để giữ gìn sự yên bình của Tổ quốc. Các thương binh khi trở về với cuộc sống đời thường đã tiếp tục cống hiến, giúp ích cho đời. Đoàn lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình chính sách và người có công, chúc các bác, các chú sống khỏe, sống lâu, động viên con cháu phấn đấu xây dựng quê hương.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm cũng yêu cầu các cấp ủy, chính quyền tiếp tục chăm lo các gia đình thương binh, liệt sĩ, thực hiện tốt chính sách với người có công. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trăm đã tặng mỗi gia đình chính sách 1 triệu đồng. Đoàn lãnh đạo thị xã Đồng Xoài cũng tặng những phần quà ý nghĩa tại mỗi gia đình đến thăm.

* Cùng ngày, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh do Đại tá Nguyễn Quốc Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu ở huyện Bù Đốp. Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành, đoàn thể và huyện Bù Đốp.

Đại tá Nguyễn Quốc Bình đến thăm, tặng quà gia đình ông Đoàn Quốc Phong ở ấp Thanh Thủy, thị trấn Thanh Bình có công với cách mạng bị nhiễm chất độc da cam/dioxinĐại tá Nguyễn Quốc Bình đến thăm, tặng quà gia đình ông Đoàn Quốc Phong ở ấp Thanh Thủy, thị trấn Thanh Bình có công với cách mạng bị nhiễm chất độc da cam/dioxin

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Đại tá Nguyễn Quốc Bình đã thăm hỏi, động viên, chúc sức khỏe các gia đình chính sách, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

* Cùng ngày, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Trần Văn Chung cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, huyện Bù Đăng đã đến thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Minh Hưng và thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng.

Đoàn đã tặng mỗi gia đình chính sách tiêu biểu cấp tỉnh 1 triệu đồng; huyện tặng mỗi gia đình chính sách tiêu biểu cấp huyện 400 ngàn đồng. Xã Minh Hưng tặng các gia đình chính sách 100 ngàn đồng, tặng gia đình chính sách tiêu biểu cấp xã 200 ngàn đồng. Đại diện UBND thị trấn Đức Phong cho biết dịp này thị trấn đã vận động được 20 triệu đồng để chăm lo cho các gia đình chính sách.

Ngân Hà - Đức Trung - Phương Dung

  • Từ khóa
16221

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu