Thứ 7, 27/04/2024 12:06:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 20:23, 26/07/2016 GMT+7

KỶ NIỆM 69 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27-7-1947 - 27-7-2016)

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Thứ 3, 26/07/2016 | 20:23:00 1,408 lượt xem
BPO - Tối 26-7, Tỉnh đoàn Bình Phước tổ chức lễ tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Dự lễ tri ân có các đồng chí: Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốcCác đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc

Gần 800 đoàn viên thanh niên đến từ Đoàn khối Cơ quan Dân Chính Đảng, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh, Thị đoàn Đồng Xoài, Đoàn thanh niên lực lượng vũ trang... đã tham gia lễ tri ân.

Dù trời đổ cơn mưa lớn, nhưng các đại biểu và đoàn viên thanh niên đều có mặt đúng giờ. Tiếp đó, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã đặt vòng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp nhang tại phần mộ các anh hùng liệt sĩ an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnhCác đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ an táng tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Sau phần nghi lễ, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã thắp hương từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ. Trong ánh nến lung linh, những bông hoa tươi thắm và những nén hương nghi ngút thắp lên không chỉ làm ấm lòng các anh hùng liệt sĩ trong lòng đất Mẹ, mà còn là một lời hứa của tuổi trẻ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng để dựng xây đất nước mãi mãi trường tồn.

Đoàn viên thanh niên dâng hương và thắp nến, thể hiện lòng tri ân đến các anh hùng liệt sĩĐoàn viên thanh niên dâng hương và thắp nến, thể hiện lòng tri ân đến các anh hùng liệt sĩ

Thanh Nga

  • Từ khóa
16213

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu