Thứ 3, 19/03/2024 13:54:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 07:24, 10/09/2014 GMT+7

Kẻ giết vợ rồi tự tử không thành ở Bù Đăng: Bi kịch của cuộc hôn nhân “sét đánh”

Thứ 4, 10/09/2014 | 07:24:00 4,754 lượt xem
BP - Như Báo Bình Phước đã đưa tin, khoảng 18 giờ ngày 3-9, tại thị trấn Đức Phong (Bù Đăng) xảy ra vụ án mạng khiến chị Vi Thị Hiền chết tại chỗ, anh Ngô Tấn Tài bị thương nặng. Nguyên nhân được xác định là do ghen tuông và cuộc hôn nhân “sét đánh.

>> Chồng đâm vợ chết rồi tự sát ở Bù Đăng

Quen biết chỉ 2 tháng ngắn ngủi, chị Thị Hiền và anh Ngô Tấn Tài quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, sống với nhau được thời gian ngắn, vợ chồng thường xuyên cãi vã, không tìm được tiếng nói chung. Hai người quyết định ly hôn.

Trong khi chờ thủ tục ly hôn, anh Tài trở về quê tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chị Hiền ở lại phòng trọ, nơi vợ chồng từng chung sống để thuận tiện công việc. Tưởng chừng mọi chuyện dừng lại ở đó nhưng ngày 2-9, anh Tài từ Vũng Tàu lên thăm vợ, mong nối lại tình cảm nhưng chị Hiền đã cự tuyệt và cho biết mình đã có người đàn ông khác. Không tin chị Hiền thay đổi, anh Tài yêu cầu hai người vào phòng nói chuyện. Sau một hồi to tiếng, Hiền cầm dao đâm Tài. Tài giành được con dao, đâm nhiều nhát vào ngực khiến Hiền gục tại chỗ. Sau đó, Tài cũng tự đâm vào ngực với ý định tự sát. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân phát hiện đưa 2 người đi cấp cứu. Tuy nhiên Hiền đã không qua khỏi do viết thương quá nặng. Còn Tài được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) cấp cứu.

 Ngôi nhà nhỏ cuối xóm Phước An, xã Phước Sơn (Bù Đăng) của ông Vi Văn Cai (62 tuổi) và bà Nông Thị Xuân (60 tuổi) phủ một màu tang tóc. Người mẹ già ngất lịm bên di quan con gái. Ông Cai nói trong nước mắt: “Mới hôm trước con bé còn mời vợ chồng tôi ra thị trấn làm lễ hạ móng xây nhà, vậy mà giờ lại ra nông nỗi này. Nếu trước kia hai đứa cưới nhau, vợ chồng tôi cương quyết ngăn cản thì có lẽ bi kịch đã không xảy ra”.

Theo lời kể của người thân, chị Hiền nhanh nhẹn, hoạt bát và giỏi giang. Sau khi tốt nghiệp trung cấp điều dưỡng, chị Hiền về công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bù Đăng. Lần đó, Hiền về Vũng Tàu ăn cưới bạn học cùng lớp thì gặp “tình yêu sét đánh” với Tài. Cuối năm 2013, Tài và Hiền làm lễ cưới hỏi, sau đó vợ chồng về sống tại phòng trọ của chị Hiền ở thị trấn Đức Phong. Ở với nhau được thời gian ngắn thì hai người bắt đầu mâu thuẫn, nguyên do cũng bởi những tật xấu của Tài. Hoàn toàn trái với hình tượng người đàn ông lý tưởng khi mới gặp nhau, chị Hiền bất ngờ khi chồng mình lại là kẻ lười biếng, chỉ biết ăn chơi. Tài còn thường xuyên say xỉn. Cũng vì hôn nhân “sét đánh” nên chỉ 8 tháng thì hai người đường ai nấy đi.

Ông Cai cho biết thêm, thời gian qua, biết Tài và Hiền mâu thuẫn, gia đình hai bên thường xuyên khuyên răn làm hòa. Chúng tôi không ngờ sự việc lại xảy ra đau lòng như vậy. 

T.T - L.N

 

  • Từ khóa
25353

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu