Thứ 7, 27/04/2024 11:50:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:52, 11/07/2017 GMT+7

Huyện đoàn Chơn Thành: Tuyên truyền về giới và phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh

Thứ 3, 11/07/2017 | 15:52:00 104 lượt xem
BP - Huyện đoàn Chơn Thành phối hợp Trường THCS Minh Long và Dự án S.E.P trực thuộc AIESEC tại thành phố Hồ Chí Minh (dự án tình nguyện trong Chương trình phát triển cộng đồng toàn cầu) vừa tổ chức buổi tuyên truyền về giới và phòng, chống xâm hại tình dục cho học sinh tại Trường THCS Minh Long.

Tham dự chương trình có đông học sinh và đoàn viên thanh niên xã Minh Long. Các bạn tình nguyện viên của Dự án S.E.P đã tuyên truyền đến thanh thiếu niên những kiến thức hệ thống và thực tiễn về giới tính, sức khỏe sinh sản, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, đồng thời chia sẻ những hiểu biết đúng đắn về giới tính. Trong đó nhấn mạnh giáo dục giới tính là một trong những nhân tố quan trọng trong phòng chống lây nhiễm bệnh qua đường tình dục, giảm tỷ lệ nạo phá thai và nâng cao sức khỏe sinh sản cho thanh thiếu niên.

Các bạn tình nguyện viên của Dự án S.E.P đã tuyên truyền đến thanh thiếu niên những kiến thức hệ thống và thực tiễn về giới tính, sức khỏe sinh sản, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em...

Các tình nguyện viên đã tạo cơ hội cho học sinh được học tập, giao lưu với nhiều nền văn hóa khác nhau, mang đến cái nhìn đúng đắn hơn về vấn đề giới tính, tình dục ở các quốc gia khác. Từ đó làm rõ những nhận định sai lầm trong giới trẻ về vấn đề giới tính, tình dục trên thế giới.

Trong buổi tuyên truyền, các tình nguyện viên của Dự án S.E.P đã tổ chức nhiều trò chơi cho các em, đồng thời trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất gồm 200 ngàn đồng và 20 cuốn tập.

Tiến Công

  • Từ khóa
83883

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu