Thứ 7, 27/04/2024 01:29:40 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 21:24, 14/03/2017 GMT+7

Đại hội điểm Chi đoàn Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư

Thế Cường
Thứ 3, 14/03/2017 | 21:24:00 2,679 lượt xem
BPO - Ngày 14-3-2017, Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ 2017-2019.

Đây là đơn vị được chọn điểm tổ chức đại hội Đoàn thanh niên trong toàn lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước. Tới dự có Đại tá Nguyễn Văn Phương, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Phó bí thư Tỉnh đoàn Mạc Đình Huấn.

Nhiệm kỳ qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn thanh niên đồn được triển khai toàn diện và đồng bộ, không ngừng đổi mới, đạt kết quả to lớn. Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục của chi đoàn được giữ vững và có bước phát triển mới, với nhiều hình thức đa dạng, nội dung phong phú, gắn với các đợt sinh hoạt chính trị và nhiều cuộc vận động trong toàn lực lượng. Chất lượng công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đoàn, đoàn viên và đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng được duy trì, giữ vững và có bước phát triển mới, trưởng thành qua thực tiễn.

Đoàn viên bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Chi đoàn Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư nhiệm kỳ 2017-2019

Ban chấp hành Chi đoàn Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư nhiệm kỳ 2017-2019 ra mắt đại hội

Phong trào hành động của thanh niên đã đạt những kết quả thiết thực, nhất là công tác phối hợp tham gia tuần tra, kiểm soát, quan sát bảo vệ biên giới; tham gia đấu tranh chống buôn lậu, vận chuyển, tàng trữ trái phép chất ma túy; thực hiện có hiệu quả các mô hình, công trình thanh niên, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong công tác xây dựng đơn vị chính quy, vững mạnh toàn diện. Các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, đền ơn đáp nghĩa, góp phần tăng cường tình đoàn kết quân dân, giữ vững chủ quyền biên giới thiêng liêng của Tổ quốc được chi đoàn thực hiện hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Đại tá Nguyễn Văn Phương, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước đã biểu dương những thành tích mà chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đại tá nhấn mạnh, ngay sau đại hội, Ban chấp hành chi đoàn phải cụ thể hóa nghị quyết đại hội thành chương trình hành động phù hợp với nhiệm vụ của đơn vị. Đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo sự chuyển biến cụ thể, thiết thực trên các mặt công tác, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, yêu cầu và nhiệm vụ đại hội đã đề ra. Xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, chặt chẽ về tổ chức, thực hiện tốt vai trò là lực lượng nòng cốt, xung kích trong phong trào thanh niên.

Đại hội đã thông qua nghị quyết với những nội dung, chỉ tiêu thiết thực; bầu Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 5 đồng chí. Đại úy Trần Văn Lũy, Chính trị viên phó Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Hoa Lư được bầu giữ chức Bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019.

  • Từ khóa
7887

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu