Thứ 7, 27/04/2024 03:31:19 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 17:05, 07/07/2014 GMT+7

Cái chết đau lòng của hai mẹ con

Thứ 2, 07/07/2014 | 17:05:00 4,882 lượt xem
BP - Như binhphuoconline đã đưa tin: Khoảng 10 giờ 40 phút sáng 5-7, người dân khu phố Tân An, thị trấn Tân Phú (Đồng Phú) phát hiện hai mẹ con bà Nguyễn Thị Ga (70 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Nga (44 tuổi), ngụ cùng địa chỉ trên đã chết tại phòng ngủ trong nhà bà Ga. Đây cũng là quán cà phê Góc Phố.

>> Hai mẹ con chết tại phòng ngủ - án mạng hay tự tử?

Tiếp xúc với phóng viên, chị Hoàng Thị Hiền (46 tuổi) ở xã Thuận Lợi (Đồng Phú) là bạn thân của chị Nga chưa hết bàng hoàng kể lại: “Khoảng 10 giờ 30 phút, khi đi thăm chồng ở trại giam về, tôi ghé vào quán chị Nga uống nước như thường lệ. Chúng tôi là bạn thân nên về nhà nhau chơi rất thoải mái, coi nhau như chị em. Nhưng hôm nay, tôi thấy bàn ghế đã bày ra sân mà không thấy mở cửa bán hàng. Lúc đó có một nam thanh niên khoảng 25 tuổi nằm ở võng. Có khách mà không thấy ai ra bán hàng, thấy lạ tôi đi vào nhà thì thấy cửa trước đóng, tôi gọi to vẫn không thấy ai trả lời. Đi ra phía sau nhìn qua cửa sổ tôi thấy 4 bàn chân sát cạnh nhau, bụng không thấy nhịp thở, nằm bất động trên nền nhà. Tôi hốt hoảng kêu lên, gọi người dân xung quanh đến và nhờ nam thanh niên kia gọi điện báo Công an huyện Đồng Phú. Khi hàng xóm chạy sang, tôi mở cửa định vào nhưng có người bảo phải giữ nguyên hiện trường chờ công an đến làm việc. Khi mở cửa tôi ngửi thấy mùi máu tanh”. Chị Hiền cho biết thêm, ngày 3-7, chị Nga đến nhà chị Hiền chơi và tâm sự, nói dạo này cảm thấy buồn vì nhiều chuyện trong gia đình... Không hiểu sao mới có mấy ngày lại xảy ra cái chết thương tâm của hai mẹ con.

Anh Hoàng Xuân Đồng ở thị trấn Phước Bình (TX. Phước Long) ngậm ngùi: “Tôi và Nga là bạn 8-9 năm nay. Nga rất hòa nhã với mọi người, chịu thương chịu khó chắt chiu để nuôi con ăn học. Nghe tin Nga và mẹ qua đời đột ngột, tôi rất buồn và mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân”.

Người dân xung quanh cho biết, mẹ con bà Ga vẫn thường xuyên đi tập thể dục buổi sáng, nhưng do mấy hôm nay mưa nhiều nên đi thất thường. Bà Ga còn là hội viên đội múa thị trấn Tân Phú, rất tích cực trong phong trào văn nghệ - thể thao người cao tuổi ở địa phương. Mỗi lúc đi ra ngoài hay đi ăn cưới, bà Ga thường đeo nhiều trang sức bằng vàng. Đang mùa bóng đá cũng là mùa cá độ, đánh bạc, nhà bà chỉ có hai người phụ nữ nên rất có thể kẻ xấu đã giết người cướp tài sản.

Bà Ga có 3 người con, 1 gái, 2 trai. Hai người con trai đã có gia đình, hiện đang sống ở xã Tân Lợi (Đồng Phú). Chị Nga là con cả và có con trai duy nhất Nguyễn Thành Tài (22 tuổi), vợ chồng đã ly hôn. Chị về sống với bà Ga.

Trong không khí tang tóc cùng tiếng khóc than nao lòng của người thân, láng giềng tập trung rất đông tại nhà bà Ga để chia buồn với gia đình. Ai nấy đều thương xót cho cái chết oan uổng của mẹ con bà.

Anh Nguyễn Duy Hòa (41 tuổi), con trai bà Ga chưa hết bàng hoàng trước cái chết bất thường của mẹ và chị gái: “Mấy ngày trước, tôi tính về thăm mẹ, ai ngờ chưa kịp thì nhận được tin dữ. Giá mà tôi bớt chút thời gian về cách đây mấy hôm thì đã không có chuyện xảy ra”. Anh Phạm Ngọc Hưng (52 tuổi) là hàng xóm cũng nghẹn ngào: “Mẹ con bà Ga ăn ở hòa thuận, chưa bao giờ mâu thuẫn với hàng xóm, không ngờ mẹ con bà Ga ra đi bất ngờ đến vậy”.

Ông Phạm Hữu Sĩ, Trưởng khu phố Tân An cho biết: Trên địa bàn thời gian qua không xảy ra tình trạng trộm cắp, đánh nhau. Cái chết bất thường của mẹ con bà Ga khiến mọi người hết sức bất ngờ. 

Hiện cái chết của hai mẹ con bà Ga đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ.                         

Minh Cương

  • Từ khóa
27399

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu