Thứ 2, 20/05/2024 16:37:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Nhà nông làm giàu cùng An Nông 10:18, 03/05/2019 GMT+7

Đoàn cán bộ Bình Phước ra thăm chiến sĩ, nhân dân ở Trường Sa

Thứ 6, 03/05/2019 | 10:18:00 75 lượt xem
BP - Theo kế hoạch của Bộ tư lệnh Hải quân được Bộ Quốc phòng phê duyệt, đầu tháng 5 này, Bộ tư lệnh Hải quân tổ chức đoàn đại biểu đi thăm huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Đợt đi này có đại biểu của một số cơ quan Trung ương và một số tỉnh, thành phố, trong đó có đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước.

Những năm qua, hưởng ứng phong trào “Cả nước vì Trường Sa”, với tình cảm thiêng liêng nhất, cán bộ và nhân dân các tỉnh, thành phố không quản xa xôi ngàn trùng thường xuyên ra thăm, tặng quà động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ và nhân dân đang sinh sống ở quần đảo Trường Sa, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Sự quan tâm đó đã động viên tinh thần, cải thiện đời sống, nhân lên khả năng sẵn sàng chiến đấu cho cán bộ, chiến sĩ, tạo điều kiện để quân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1 vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia.

Tỉnh Bình Phước cũng đã có nhiều đoàn ra thăm cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ, nhân dân đang sinh sống ở Trường Sa, Nhà giàn DK1, ra thăm những người con ưu tú của Bình Phước đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa. Đợt đi dự kiến xuất phát ra biển ngày 6-5 này, đoàn Bình Phước do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai làm trưởng đoàn sẽ tiếp tục mang tình cảm ấm áp của đất liền, những món quà đặc sản quê hương Bình Phước đến với cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đang làm nhiệm vụ, sinh sống ở nơi tiền tiêu của Tổ quốc giữa biển khơi, tìm hiểu về các địa danh vô cùng ý nghĩa ở Trường Sa. Và không chỉ người đi, người ở lại chưa có điều kiện đi cũng luôn dành một góc thiêng liêng dõi theo, hướng về Trường Sa với một lòng yêu nước nồng nàn.

Trần Phương

  • Từ khóa
111392

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu