Thứ 7, 27/04/2024 20:14:39 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Quốc phòng 20:52, 25/02/2024 GMT+7

Lãnh đạo huyện Phú Riềng gặp mặt, động viên thanh niên chuẩn bị nhập ngũ

Phạm Yến
Chủ nhật, 25/02/2024 | 20:52:56 1,831 lượt xem
Tối 25-2, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam cùng Thượng tá Võ Văn Nhân, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện đã đến xã Phú Trung động viên thân nhân và các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, tinh thần của các thanh niên, qua đó động viên các em và gia đình cố gắng sắp xếp công việc, khắc phục khó khăn, yên tâm lên đường nhập ngũ và hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Riềng Lê Anh Nam động viên tinh thần thân nhân và các thanh niên xã Phú Trung chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Năm 2024, xã Phú Trung có 8 công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (6 chính thức, 2 dự bị), 3 công dân trúng tuyển nghĩa vụ Công an nhân dân. Chiều cùng ngày, xã Phú Trung đã tổ chức lễ tiễn thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ. Trước đó các thôn và các ban, ngành, đoàn thể xã cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, động viên thanh niên và gia đình.

Được lãnh đạo huyện, xã và ban thôn quan tâm, động viên, thân nhân và các em rất phấn khởi, bày tỏ vui mừng và coi đây là nguồn động viên lớn để các em có tâm lý vững vàng, tinh thần hăng hái lên đường nhập ngũ. 

Cùng con trai đến tham dự buổi lễ do xã tổ chức, được lãnh đạo huyện đến động viên, ông Mai Xuân Thư, bố của em Mai Xuân Thương - là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong đợt này phấn khởi cho biết: Trước đây con trai lớn của gia đình cũng tham gia nghĩa vụ quân sự, hiện đã được xuất ngũ. Hôm nay, gia đình lại tiếp tục có thêm niềm vui khi Thương được trúng tuyển, gia đình cảm thấy rất tự hào và vui mừng vì các con đều thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, được huấn luyện trong môi trường quân đội sẽ giúp các con trưởng thành và vững vàng hơn.

  • Từ khóa
190273

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu