Thứ 7, 27/04/2024 13:21:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Tòa soạn và Bạn đọc 15:22, 25/02/2024 GMT+7

Gần 182 triệu đồng hỗ trợ gia đình anh Phan Chương

Thiên Thư
Chủ nhật, 25/02/2024 | 15:22:52 1,766 lượt xem
BPO - Với sự nỗ lực của Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước cùng sự đồng hành của các nhà tài trợ, câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, ngày 25-2, chương trình “Chia sẻ nỗi đau” đã có buổi kết nối ấm cúng, đong đầy yêu thương trợ giúp gia đình anh Phan Chương (SN 1994) và chị Phan Thị Sao Mai (1993) ở khu phố 1, phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành.

Anh Chương và chị Mai đều sinh ra trong gia đình nghèo khó. Chị Mai hằng ngày đi làm thuê, còn anh Chương làm nghề hàn sắt cho các công trình xây dựng. Sau hơn 6 năm dành dụm, chắt chiu hai vợ chồng thuê được mảnh đất dựng tạm căn nhà, rồi mua thêm ít máy móc để anh Chương mở tiệm hàn sắt nhỏ. Cuộc sống chưa kịp ổn định thì anh Chương bất ngờ bị liệt 2 chân sau một vụ tai nạn lao động.

 Dù đang là “giai đoạn vàng” để anh Chương hồi phục đôi chân nếu tập vật lý trị liệu theo chỉ định của bác sĩ, nhưng số tiền vay mượn khắp nơi đã cạn kiệt sau các ca phẫu thuật khiến anh không còn khả năng nằm viện điều trị. Hai vợ chồng đành về nhà thuốc men, cầm cự qua ngày.

Thương anh Chương phải đối diện với nguy cơ liệt 2 chân khi tuổi còn rất trẻ, chương trình “Chia sẻ nỗi đau” đã đến thăm và trao tặng gia đình anh gần 182 triệu đồng. Đón nhận tình cảm từ chương trình, anh Chương xúc động chia sẻ: Tôi vô cùng biết ơn sự quan tâm, sẻ chia của cộng đồng, xã hội. Tôi sẽ đến bệnh viện ngay để tiến hành tập vật lý trị liệu theo chỉ định. Hy vọng bản thân sẽ sớm khỏi bệnh để tiếp tục làm chỗ dựa cho vợ con.

Phó Chủ tịch UBND phường Minh Thành, thị xã Chơn Thành Phạm Đình Tùng cho biết: Chúng tôi ghi nhận và biết ơn sự trợ giúp của chương trình “Chia sẻ nỗi đau” đã giúp đỡ gia đình anh Phan Chương và chị Phan Thị Sao Mai ở địa phương. Hoàn cảnh của anh chị rất khó khăn, chính quyền địa phương cũng luôn quan tâm nhưng “lực” không đủ. Được sự trợ giúp từ chương trình và các nhà hảo tâm, tin rằng cuộc sống của gia đình anh chị sẽ vơi bớt khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục quan tâm và hỗ trợ gia đình trong thời gian tới.

Các nhà hảo tâm, câu lạc bộ, đội, nhóm tham gia chương trình "Chia sẻ nỗi đau" trợ giúp gia đình anh Phan Chương

Đại diện doanh nghiệp vàng, bạc, đá quý Kim Hương - nhà tài trợ chính trao bảng tượng trưng tiền trợ giúp gia đình anh Phan Chương

Đại diện Quỹ Đầu tư phát triển Bình Phước - đơn vị đồng tài trợ trao bảng tượng trưng tiền hỗ trợ nhân vật 

Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao bảng tượng trưng tiền vận động được cho gia đình anh Phan Chương

Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo thị xã Chơn Thành trao tiền hỗ trợ gia đình anh Phan Chương

Các nhà hảo tâm, câu lạc bộ, đội, nhóm trao bảng tượng trưng tiền hỗ trợ gia đình anh Phan Chương

  • Từ khóa
190247

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu