Theo Công ty Điện lực Bình Phước, ngành điện KHÔNG BAO GIỜ yêu cầu khách hàng chuyển tiền ngoài các kênh chính thức, đồng thời khuyến nghị khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt qua các phương thức: Trích nợ tự động qua ngân hàng, Ứng dụng ngân hàng ( Internet Banking, Mobile Banking ), Ví điện tử MoMo, ZaloPay, Viettel Money, VNPTPay… Ứng dụng CSKH EVNSPC, thanh toán trực tiếp tại ngân hàng, bưu điện, cửa hàng tiện lợi, Cổng dịch vụ công quốc gia.

Để bảo vệ tài khoản, Công ty Điện lực Bình Phước khuyến cáo khách hàng chỉ giao dịch qua các kênh chính thức, không cung cấp thông tin cá nhân, mã OTP cho bất ký ai qua điện thoại, Zalo, SMS. Tuyệt đối không thanh toán tiền điện cho người lạ; không thực hiện các yêu cầu chuyển tiền vào các tài khoản cá nhân để tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Không bấm vào đường link lạ, tải ứng dụng không rõ nguồn gốc, chỉ làm việc với nhân viên điện lực có đồng phục, thẻ tên. Khi nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn đáng ngờ, xin vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH 19001006 – 19009000 để xác minh ngay.
                            
                    
                    
                        Câu lạc bộ thơ tỉnh Bình Phước phấn đấu có 5 tác phẩm phổ nhạc                    
                
                    
                    
                        Chủ tịch nước Lương Cường: Với bộ máy hành chính mới, Hà Nội cần tiên phong đổi mới tư duy quản lý                    
                
                    
                    
                        Toàn văn phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm với nhân dân TPHCM và thông điệp gửi nhân dân cả nước                    
                
                    
                    
                        Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự Lễ công bố các nghị quyết, quyết định sáp nhập đơn vị hành chính                    
                
                    
                    
                        Sổ bảo hiểm xã hội điện tử được cấp chậm nhất là ngày 1-1-2026