Thứ 2, 06/05/2024 16:36:59 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 15:29, 25/06/2021 GMT+7

Điều tra vụ tài xế taxi bị khách tung “liên hoàn đấm” vào mặt phải nhập viện

Bùi Liêm
Thứ 6, 25/06/2021 | 15:29:16 1,689 lượt xem
BPO - Tối 24-6, một đoạn clip khá dài lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ về hành vi hành hung dã man tài xế taxi của người đàn ông máu côn đồ, khiến người tài xế phải nhập viện cấp cứu.

Theo hình ảnh ghi lại trong clip, 1 tài xế taxi đang chở 3 người khách vào đêm 23-6-2021, trên xe có 2 người lớn và 1 trẻ em. Theo như cách nói chuyện thì đó là một gia đình gồm 2 vợ chồng và con nhỏ. Diễn biến vụ việc cho thấy, người phụ nữ và đứa bé ngồi băng ghế sau, người đàn ông ngồi ghế cạnh tài xế.

Tuy nhiên, khi mới bước lên xe, người đàn ông này đã dùng nhiều lời nói lớn tiếng và vô cùng tục tĩu liên tục bức xúc về một điều gì đó. Chửi bới một lát, người đàn ông quay sang kiếm chuyện, hạch sách tài xế taxi rồi bất ngờ vung những nắm đấm trời giáng thẳng vào mặt tài xế.

Bị tấn công bất ngờ, anh tài xế chỉ cúi mặt tránh mà không dám phản ứng lại. Lúc này người phụ nữ ngồi ghế sau cố gắng can ngăn nhưng người đàn ông vẫn không dừng lại. 

Sau khi tung ra “liên hoàn đấm” thẳng vào mặt, thấy tài xế không phản ứng, máu me đầy mặt, người đàn ông côn đồ mới chịu buông tha. 

Do bị đánh túi bụi nên vùng mặt của tài xế Nguyễn Văn Tâm chảy rất nhiều máu

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại từ camera gắn trên xe của tài xế được chia sẻ, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi côn đồ, coi thường sức khỏe, thân thể người khác của nam hành khách.

Trưa 25-6, trao đổi với phóng viên Báo Bình Phước Online, ông Hoàng Hữu Ấn, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thảo Nhi, đơn vị quản lý tài xế bị đánh cho biết, tài xế bị hành hung tên Nguyễn Văn Tâm, ngụ phường Tân Xuân, lái taxi cho Công ty TNHH MTV Thảo Nhi được hơn 1 năm. 

Theo xác minh ban đầu của Công ty TNHH MTV Thảo Nhi, tối 23-6, khách hàng này đặt xe qua tổng đài và tài xế Tâm được điều đi đón khách tại đường Hùng Vương, phường Tân Bình, thành phố Đồng Xoài.

Khi lên xe, người đàn ông này đã gác cả chân lên phía trước xe. Thấy vậy anh Tâm đã nhắc hành khách bỏ chân xuống. Trong lúc say xỉn nên hành khách đã hành xử như thế, còn lái xe vẫn hành xử đúng chuẩn mực.

Ông Ấn cho biết thêm, ngay sau khi sự việc xảy ra, tài xế Tâm đã đến Bệnh viện đa khoa Bình Phước cấp cứu, đồng thời trình báo vụ việc lên Công an phường Tân Bình.

Nam hành khách hành hung tài xế. Ảnh cắt từ clip

Kết quả cho thấy sức khỏe anh Tâm không nghiêm trọng, chỉ bị chấn thương phần mềm vùng mặt, đầu và hôm sau được bệnh viện kê thuốc cho về nhà uống, tiếp tục theo dõi.

“Hiện sức khỏe và tinh thần tài xế đã tạm ổn. Sau khi sự việc xảy ra, tài xế Tâm cũng đã trình báo đến lãnh đạo công ty. Hiện tên của nam hành khách xin không tiết lộ nhưng chỗ ở của người này đã được xác định ở phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài” - ông Ấn nói.

Cũng theo ông Ấn, sáng nay Công an phường Tân Bình đã đến tận nhà tài xế Tâm mời đến cơ quan công an để lấy lời khai, đồng thời viết giấy giới thiệu cho anh Tâm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước chụp lại phim, kiểm tra sức khỏe, đánh giá tổn thương sức khỏe, trên cơ sở đó có hướng xử lý vụ việc theo quy định.   

Clip người đàn ông hành hung dã man tài xế taxi ngay trong xe

“Người nhà của nam hành khách cũng đã có động thái liên hệ với tài xế (nạn nhân) và hẹn sáng nay (25-6) để thương lượng nhưng đến giờ này (14 giờ ngày 25-6) vẫn chưa thấy gì” - ông Ấn nói thêm. 

Thông tin từ Công an phường Tân Bình cho biết, sáng nay 25-6, Công an phường đã làm việc với tài xế, mặt khác mời các cá nhân liên quan đến làm việc. Trên cơ sở điều tra, xác minh sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. 

Báo Bình Phước Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

  • Từ khóa
125477

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu