Thứ 2, 20/05/2024 16:37:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 20:20, 16/10/2020 GMT+7

Chơn Thành: Họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy năm 2020

Đỗ Trình
Thứ 6, 16/10/2020 | 20:20:00 351 lượt xem
BPO - Sáng 16-10 Huyện uỷ Chơn Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp uỷ. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện uỷ ông Nguyễn Tấn Hải chủ trì; Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Dũng cùng dự.
Lãnh đạo Huyện ủy Chơn Thành, tặng hoa chúc mừng các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các ban xây dựng Đảng, văn phòng cấp ủy trong 90 năm qua.

Ở Chơn Thành, đến nay, toàn Đảng bộ huyện có 53 chi, đảng bộ trực thuộc, với 2.288 đảng viên. Trong những năm qua các Ban xây dựng Đảng và bộ máy Văn phòng cấp ủy Chơn Thành không ngừng được củng cố, phát triển. Cán bộ, công chức, nhân viên luôn nỗ lực, đoàn kết thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, khẳng định được vai trò là đầu mối giúp cấp ủy xây dựng, thực hiện tốt chương trình công tác…

Lãnh đạo Huyện uỷ Chơn Thành, tặng hoa chúc mừng các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

Trong không khí phấn khởi của ngày họp mặt, ông Nguyễn Tấn Hải, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những đóng góp to lớn của các ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy trong thời gian qua. Mong muốn trong thời gian tới, các Ban Đảng và Văn phòng cấp ủy thực hiên tốt hơn nữa vai trò tham mưu, nhiệm vụ được giao. Mỗi cán bộ, công chức, nhân viên phải cố gắng trau dồi kiến thức, làm tốt hơn nữa công tác tham mưu, góp phần tích cực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện thực hiện thắng lợi Nghị quyết, nhiệm vụ đã đề ra.

Ông Nguyễn Tấn Hải, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy, trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho ông Trần Thanh Sơn, nguyên Phó bí thư Thường trực Huyện ủy

Dịp này, 2 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Dân vận” của Ban dân vận Trung ương Đảng, 1 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” của Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

  • Từ khóa
111970

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu