Chủ nhật, 05/05/2024 04:03:16 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:47, 04/01/2021 GMT+7

Năm 2021, mỗi viên chức, người lao động BPTV phải thực sự đổi mới, bứt phá trong công việc

Lệ Quyên - Viết Bằng
Thứ 2, 04/01/2021 | 14:47:09 558 lượt xem
BPO - ​Đó là yêu cầu của Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) Nguyễn Thị Minh Nhâm tại hội nghị viên chức, người lao động của đơn vị được tổ chức vào sáng nay 4-1.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng Biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm phát động thi đua năm 2021 đến toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị

Do mới hợp nhất đi vào hoạt động, nên năm 2020, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) vừa một mặt làm tốt công tác tư tưởng, vừa phải củng cố, kiện toàn và ổn định bộ máy tổ chức. Đến nay, BPTV có 9 phòng và 1 đơn vị Nhà in với tổng số 227 viên chức, người lao động. 

“Chú trọng báo nói - Đổi mới báo hình - Cải tiến báo in - Bứt phá báo điện tử” là phương châm hành động được lãnh đạo BPTV quán triệt sâu sắc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị trong năm qua. Nhờ đó, đã có 14 chương trình phát thanh, 9 chương trình truyền hình được mở mới. Cùng với việc đổi mới báo in, thay đổi giao diện báo điện tử đã làm tăng tính hấp dẫn, tăng uy tín của cơ quan, đáp ứng nhu cầu thông tin của nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm trao danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2020 cho các cá nhân

BPTV cũng đạt nhiều thành tích trong các kỳ liên hoan phát thanh - truyền hình, đặc biệt đã đoạt giải C Báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng. Các hoạt động xây dựng cơ quan an toàn - văn minh - sạch đẹp; văn hóa, thể thao, nuôi heo đất, góp vốn xoay vòng; các chính sách thăm hỏi ốm đau, hoạn nạn; tiền ăn trưa, tổ chức đi tham quan,… đã góp phần đẩy mạnh tinh thần đoàn kết, đem lại niềm tin, chỗ dựa tin cậy cho viên chức, người lao động trong đơn vị.

Qua bình xét đánh giá, có 98,6% viên chức, người lao động hoàn thành nhiệm vụ trở lên, trong đó có 25,8% viên chức, người lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Phó giám đốc - Phó tổng biên tập BPTV Cao Minh Trực trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Năm 2021, tập thể BPTV phấn đấu có từ 95% đến 100% viên chức, người lao động chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan; phóng viên, biên tập viên tác nghiệp đúng Luật Báo chí; BPTV đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc". Phấn đấu đạt 1 Huy chương vàng và 1 Huy chương bạc tại các kỳ liên hoan phát thanh, truyền hình toàn quốc, đạt giải Búa liềm vàng trong năm; đạt 2 giải A tại cuộc thi báo chí do tỉnh Bình Phước tổ chức.

Lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh Bình Phước khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2020

Phát biểu tại hội nghị, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Tổng biên tập BPTV Nguyễn Thị Minh Nhâm nhấn mạnh: Năm 2021, mỗi viên chức, người lao động BPTV phải thực sự đổi mới, bứt phá trong công việc; phải là những hạt nhân đoàn kết, yêu thương, làm việc nhiệt huyết, hăng say, trách nhiệm và khát khao cống hiến. Đồng thời phải là những tuyên truyền viên tích cực về những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước nói chung, của tỉnh nói riêng đến nhân dân và doanh nghiệp để không chỉ xây dựng và phát triển BPTV vững mạnh mà còn góp phần vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

118551

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu