Thứ 7, 18/05/2024 18:01:07 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thời sự 13:02, 08/12/2020 GMT+7

BPTV thăm và học tập kinh nghiệm tại Đài PT-TH Hậu Giang

Ngọc Tú - Thanh Khoa
Thứ 3, 08/12/2020 | 13:02:05 504 lượt xem
BPO - Tiếp tục chuyến công tác, sáng nay 8-12, Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước (BPTV) do Phó giám đốc - Phó tổng biên tập Đoàn Như Viên làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc với Đài Phát thanh - Truyền hình (PT-TH) Hậu Giang nhằm trao đổi kinh nghiệm sản xuất nội dung trên kênh Youtube.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Đài PT-TH Hậu Giang cho biết, các nội dung đưa lên kênh Youtube đều được mua bản quyền từ có các đơn vị truyền thông, cộng tác viên và sử dụng thông tin từ kho dữ liệu chung. Các đối tác có trách nhiệm về việc đảm bảo bản quyền trên các hạ tầng.

Hiện các kênh trên Youtube của Đài PT-TH Hậu Giang đã có nguồn thu. Bộ phận “chăm sóc” kênh Youtube có 7 quản lý điều hành và biên tập viên. 

Ban giám đốc Đài PT-TH Hậu Giang khuyến khích phóng viên đầu tư thông tin cho Youtube từ khen thưởng hằng tuần, hằng tháng với những tin, bài có nhiều lượt xem. Theo kinh nghiệm của Đài PT-TH Hậu Giang, không đưa những tin an ninh trật tự, dịch bệnh, những vấn đề nhạy cảm… lên Youtube làm ảnh hưởng đến uy tín của kênh…

Tại buổi làm việc, lãnh đạo và đại diện các phòng, ban Đài PT-TH Hậu Giang đã làm rõ những thắc mắc của đoàn BPTV về những vấn đề: kiểm soát nội dung, bản quyền trên kênh youtube; cách thức quản trị thông tin và đặt hàng thông tin cho kênh Youtube…

Kênh Youtube của BPTV thành lập và đưa vào hoạt động chính thức vào ngày 17-9-2020, là nơi cập nhật những thông tin Thời sự - chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội mới nhất trong ngày, cùng các chương trình giải trí, khoa giáo gần gũi với khán giả. Việc học tập cách thức vận hành kênh Youtube của các Đài PT-TH tỉnh bạn sẽ giúp kênh Youtube của BPTV tiếp tục đưa ra những chiến lược mới trong việc nâng cao chất lượng nội dung và hình thức thể hiện, để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của đông đảo công chúng gần xa.

  • Từ khóa
112871

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu