Thứ 6, 26/04/2024 14:28:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 17:49, 20/09/2020 GMT+7

Thị đoàn Bình Long nhất toàn đoàn Hội thi Tin học trẻ khối học sinh cấp tỉnh lần V

Ngọc Quế
Chủ nhật, 20/09/2020 | 17:49:00 462 lượt xem
BPO - Ngày 20-9, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi tin học trẻ khối học sinh tỉnh Bình Phước lần thứ V, năm 2020.

Tham gia hội thi 137 thí sinh của 12 đội thi đến từ 11 đơn vị huyện, thị, thành phố và Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Ban tổ chức hội thi tặng cờ thi đua cho các đội thi

Trải qua một ngày tranh tài, thí sinh hoàn thành 3 phần thi kiến thức, kỹ năng tin học và sản phẩm sáng tạo ở 5 bảng. Trong đó, phần thi kiến thức và kỹ năng tin học dành cho học sinh cấp tiểu học bảng A; cấp THCS bảng B; cấp THPT bảng C và phần thi sản phẩm sáng tạo dành cho học sinh THCS bảng B1; học sinh THPT bảng C1.

Ông Nguyễn Văn Phong, Chánh chủ khảo hội thi cho biết: Các đội thi đã thể hiện và đáp ứng tốt các yêu cầu Ban tổ chức đề ra cũng như sự say mê sáng tạo trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Các em khẳng định tính sáng tạo trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào học tập và đời sống.

Các em học sinh khối THCS tham gia phần thi kiến thức và kỹ năng Tin học bảng B

Em Lã Văn Hà, Trường THPT Phú Riềng thuyết trình phần thi sản phẩm sáng tạo với phần mềm Quản lý cá nhân, đạt giải khuyến khích

Hội thi tạo cho học sinh một sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích. Qua đó, tạo điều kiện cho các em học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đặc biệt, thông qua hội thi, Ban tổ chức chọn ra những học sinh thành tích xuất sắc các cấp học tham gia hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 26 do Trung ương đoàn tổ chức.

Bế mạc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh, đơn vị đạt thành tích xuất sắc ở các bảng thi. Trong đó, ở bảng A khối tiểu học, giải nhất thuộc về em Phan Anh Tuấn, lớp 5A, Trường Tiểu học Minh Thắng, huyện Chơn Thành. Em Trương Tấn Minh, lớp 7A6, Trường THCS Tân Phú, huyện Đồng Phú nhất bảng B. Nhất bảng C khối THPT là em Hà Văn Hoàng, Trường THPT chuyên Bình Long.

Trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao tại hội thi

Phần thi sản phẩm sáng tạo, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Huỳnh Ngô Trà Giang, Trường THCS Đức Liễu, huyện Bù Đăng với phần mềm Max Speed.

Thị đoàn Bình Long nhất toàn đoàn. Từ kết quả của hội thi, ban tổ chức chọn 30 người, chia làm 3 đội ở các khối tiểu học, THCS và THPT tham gia đội tuyển dự Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 26.

  • Từ khóa
84193

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu