Thứ 7, 27/04/2024 11:04:34 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 17:16, 03/10/2020 GMT+7

Phấn khởi, tin tưởng vào chặng đường mới

Anh Ngọc - Trương Hiện
Thứ 7, 03/10/2020 | 17:16:00 403 lượt xem
BPO - Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI đã thành công tốt đẹp đồng nghĩa mở ra một nhiệm kỳ mới với những định hướng, quyết sách mới. Đông đảo cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân đã chia sẻ sự vui mừng thành công của đại hội; thể hiện tình cảm, bày tỏ niềm tin vào sự phát triển của tỉnh nhà trong nhiệm kỳ mới, đưa Bình Phước ngày càng phát triển, cuộc sống người dân ngày một tốt đẹp hơn.
Ông Lê Thanh Phận, Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố Phước An, phường Phước Bình, thị xã Phước Long:

 Quan tâm chính sách an sinh xã hội

Qua phương tiện thông tin đại chúng, tôi luôn theo sát diễn biến của Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Đại hội đã đưa ra nghị quyết sát thực, xác định những đột phá trong phát triển kinh tế, nâng cao đời sống của nhân dân, đưa tỉnh tiếp tục phát triển lớn mạnh.

Trong nhiệm kỳ mới, tôi mong lãnh đạo tỉnh quan tâm đến đời sống người dân, quan tâm đầu tư kết cấu hạ tầng, đặc biệt là chính sách an sinh xã hội.

***

Bà Nông Thị Thuận - ấp 3, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú:

Tiếp tục có nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội khu vực nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Nhiệm kỳ 2015-2020, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã lãnh đạo và phát triển kinh tế - xã hội đạt được những kết quả quan trọng. Trong nhiệm kỳ mới, tôi mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tiếp tục có Nghị quyết riêng đối với khu vực nông thôn. Trong đó, tiếp tục quan tâm phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội vùng khó cũng như quan tâm đời sống đồng bào các dân tộc thiểu số.

***

Anh Phạm Văn Tiến - Bí thư đoàn xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài:

Tiếp tục quan tâm đến thanh niên

Nhiệm kỳ qua, thanh niên trong tỉnh đã được tạo điều kiện tập huấn, giới thiệu nhiều mô hình phát triển kinh tế, tiếp cận các tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất. Trong nhiệm kỳ này, tôi mong muốn tỉnh tiếp tục có các chính sách, giải pháp hỗ trợ việc làm, thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, lập nghiệp trong đoàn viên, thanh niên. Đặc biệt là thanh niên tái hòa nhập cộng đồng. Tạo môi trường thuận lợi cho thanh niên có cơ hội được khẳng định mình, phát huy và cống hiến trí tuệ, sức trẻ trong việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

***

Chị Nguyễn Thị Loan - Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đồng Xoài:

Tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc

Theo tôi, nhiệm kỳ Đảng bộ tỉnh vừa qua là một nhiệm kỳ quan trọng và thành công. Việc thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh mở ra một bước ngoặt quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trên tất cả các lĩnh vực từ tỉnh đến cơ sở.

Tôi mong muốn trong nhiệm kỳ mới, tỉnh tạo điều kiện và cơ hội cho đội ngũ cán bộ, viên chức nâng cao năng lực, trình độ, phát huy khả năng sáng tạo tham gia phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân; xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

***

Bà Lê Thị Thanh Nga, Bí thư Chi bộ, Trưởng khu phố 2, phường Phước Bình, thị xã Phước Long:

Tiếp tục quan tâm giữ gìn an ninh trật tự

Người dân trong khu phố rất đồng tình với việc tỉnh chỉ đạo đơn giản hóa thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian. Trong nhiệm kỳ mới, chúng tôi mong muốn Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh nhanh chóng đi ngay vào cuộc sống.

Tôi tin rằng, sau Đại hội này tỉnh sẽ tiếp tục tạo được sự đột phá, nâng cao đời sống nhân dân, đặc biệt quan tâm đến giữ gìn an ninh trật tự.

  • Từ khóa
10392

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu