Thứ 7, 27/04/2024 10:57:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 15:19, 02/10/2020 GMT+7

CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ TỈNH BÌNH PHƯỚC LẦN THỨ XI, NHIỆM KỲ 2020-2025

Muôn trái tim hướng về đại hội

Anh Ngọc - Trương Hiện
Thứ 6, 02/10/2020 | 15:19:00 326 lượt xem
BPO - Những ngày này, từ cán bộ, đảng viên đến người lao động trên địa bàn tỉnh, từ trung tâm đến vùng sâu, vùng xa đều hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Phước lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 với tình cảm và niềm tin. Tất cả kỳ vọng về những định hướng, quyết sách mang tính đột phá, sáng tạo mà đại hội đề ra, tiếp tục đưa tỉnh nhà phát triển đi lên.

Tại hội trường UBND xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú hôm nay 2-10, không khí nhộn nhịp hơn. Bởi rất đông người dân tập trung cùng địa phương theo dõi phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước. Mỗi cán bộ, người dân đều có chung niềm tự hào và tâm huyết gửi tới đại hội.

Ông Ngô Viết Vỹ, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Đồng Tiến vui vẻ cho biết: “Tôi rất tin tưởng vào nhiệm kỳ mới với những bước đột phá mà đại hội đã đề ra. Những nhóm giải pháp rất cụ thể. Tôi tin chắc rằng với kỷ cương, sáng tạo và phát triển Bình Phước sẽ tiếp tục phát triển”.

Cán bộ, đảng viên xem tường thuật trực tiếp Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI trên các fanpage Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước

Trong không khí sáng sớm nay, tại nhiều cơ quan, đơn vị, cán bộ, viên chức đi làm sớm hơn mọi ngày để theo dõi diễn biến của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Họ bày tỏ mong muốn các đồng chí lãnh đạo sẽ có nhiều quyết sách phát triển kinh tế - xã hội, giúp dân ổn định và ngày càng nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chị Nguyễn Thị Hằng, Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Thành ủy Đồng Xoài chia sẻ: “Trước đây cũng công tác đoàn, tôi rất mong muốn đại hội lần này mang đến những chủ trương chính sách mới, có nhiều hướng phát triển. Trong đó, tập trung vào các lĩnh vực an sinh xã hội, thanh niên khởi nghiệp và du lịch”.

Không chỉ cán bộ, đảng viên mà đông đảo người dân bày tỏ niềm tin sâu sắc vào đại hội và tin tưởng các đại biểu sẽ bầu chọn được những người đủ đức, đủ tài, đủ tâm để lãnh đạo tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Bà Nông Thị Thuận, ấp 3, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú nói: “Là một người dân, tôi kỳ vọng các cấp lãnh đạo khóa mới sẽ có những chính sách để đưa Bình Phước ngày càng phát triển về kinh tế, văn hóa, xã hội trên toàn tỉnh”.

  • Từ khóa
35311

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu