Thứ 7, 27/04/2024 02:31:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 09:08, 22/02/2016 GMT+7

Vụ vợ chết, chồng nguy kịch tại tiệm hớt tóc: Phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh

Thứ 2, 22/02/2016 | 09:08:00 203 lượt xem

>> Vợ chết, chồng nguy kịch
>> Chồng bóp cổ vợ tử vong rồi tự vẫn

BP - Như Bình Phước online đã đưa tin, khi những người bạn gọi điện không thấy trả lời nên dùng búa phá cửa vào nhà thì phát hiện người vợ đã tử vong, còn chồng đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc được phát hiện vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng 20-2, tại tiệm hớt tóc của chị Trần Thị Thùy Huyền Trang (25 tuổi) và anh Nguyễn Quốc Hoàng (29 tuổi) ở ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành.

Thời điểm này, 4 người bạn của anh Hoàng nhiều lần điện thoại nhưng không thấy trả lời nên đến tiệm hớt tóc tìm. Cửa khóa trong nhưng gọi không thấy trả lời nên mọi người mượn búa phá cửa, phát hiện chị Trang nằm bất động ngay trước cửa, còn anh Hoàng đang trong tình trạng thoi thóp trên võng, máu chảy nhiều. Lập tức anh Hoàng được đưa đi cấp cứu. Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngày 21-2, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra cái chết của chị Trang. Qua điều tra ban đầu cho thấy, trên người chị Trang không có vết thương hở, còn anh Hoàng có vết thương hở ở vùng bụng, tay, máu ra nhiều. Sau một ngày cấp cứu, hiện anh Hoàng đã qua cơn nguy kịch.

Qua khám nghiệm, kiểm tra hiện trường, cơ quan điều tra đã phát hiện 6 lá thư tuyệt mệnh do anh Hoàng để lại gửi cho mẹ ruột, mẹ vợ, con nhỏ và bạn bè. Đáng chú ý trong 6 lá thư, lá thư anh Hoàng viết gửi cho mẹ vợ dài 2 trang có nội dung trách móc, phiền muộn bà, mặt khác cho rằng mẹ vợ không hiểu ý, không quan tâm và hay mắng chửi con rể. Các lá thư còn lại, anh Hoàng gửi lời xin lỗi mẹ ruột, bạn bè và cho rằng đã quá chán ngán cuộc sống. Riêng lá thư gửi cho con nhỏ, anh Hoàng gửi lời xin lỗi vì sinh con ra nhưng không thể bảo vệ được con. Ngoài ra, cơ quan điều tra đã tìm thấy ma túy trong tiệm hớt tóc và xác định anh Hoàng có sử dụng chất ma túy.

Hữu Dụng

  • Từ khóa
29979

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu