Thứ 6, 26/04/2024 19:36:28 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:48, 23/05/2017 GMT+7

Tạp chí Cộng sản làm việc về hợp tác thông tin với tỉnh Bình Phước

Thứ 3, 23/05/2017 | 10:48:00 1,113 lượt xem
BP - Thực hiện thỏa thuận hợp tác thông tin giữa Tạp chí Cộng sản với tỉnh Bình Phước, ngày 22-5, đoàn công tác của Tạp chí Cộng sản đã có buổi làm việc với tỉnh Bình Phước. Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Công Sởi và đại diện các sở, ngành cùng làm việc với đoàn.

Đồng chí Đoàn Như Viên, Tổng biên tập Báo Bình Phước phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, ông Phùng Ngọc Bảo, Phó vụ trưởng, Phó trưởng cơ quan thường trực tại miền Nam của Tạp chí Cộng sản trình bày một số nội dung liên quan đến việc thực hiện bài viết cho đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; chùm bài phục vụ ấn phẩm “Đoàn kết phát triển” về tỉnh Bình Phước; một số thông tin về tiềm năng, thế mạnh và động lực phát triển của địa phương, đơn vị trong các lĩnh vực để quảng bá trên các ấn phẩm của Tạp chí Cộng sản.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe những ý kiến trong đoàn và đại diện các ngành trong tỉnh, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Công Sởi đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị phối hợp với Tạp chí Cộng sản thực hiện nội dung theo yêu cầu. Đại diện UBND tỉnh cũng đề nghị, bên cạnh những nội dung Tạp chí Cộng sản thực hiện cần bổ sung một số đề tài tuyên truyền về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, công tác cải cách hành chính...

Theo chương trình, đoàn công tác Tạp chí Cộng sản sẽ đi thực tế tại một số sở, ngành và các huyện Lộc Ninh, Hớn Quản, Đồng Phú.

P.Dung

  • Từ khóa
17995

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu