Thứ 6, 26/04/2024 21:18:58 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 08:00, 18/03/2017 GMT+7

Nét duyên dáng vẹn nguyên của áo dài Việt qua các thời đại

Nguồn TTXVN
Thứ 7, 18/03/2017 | 08:00:00 244 lượt xem
BPO - Được đầu tư hơn về quy mô, chất lượng, Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2017 với nhiều hoạt động phong phú nhằm chuyển tải thông điệp về nét duyên dáng vẹn nguyên của áo dài Việt.

Hơn 1.000 nữ sinh Trường THPT Trưng Vương, quân 1 trong trang phục áo dài xếp bản đồ Việt Nam hình chữ S với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. ​Hơn 1.000 nữ sinh Trường THPT Trưng Vương, quân 1 trong trang phục áo dài xếp bản đồ Việt Nam hình chữ S với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. ​

Hơn 1000 nữ sinh Trường THPT Trưng Vương, quận 1 trong trang phục áo dài xếp bản đồ Việt Nam hình chữ S với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.Hơn 1000 nữ sinh Trường THPT Trưng Vương, quận 1 trong trang phục áo dài xếp bản đồ Việt Nam hình chữ S với quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Hành trình xe đạp ''Năng động áo dài'' qua nhà thờ Đức Bà.Hành trình xe đạp ''Năng động áo dài'' qua nhà thờ Đức Bà.

Hành trình xe đạp ''Năng động áo dài'' diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.Hành trình xe đạp ''Năng động áo dài'' diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Lễ hội Áo dài được diễn ra trong không gian mở góp phần tạo nên một trải nghiệm thực, gần gũi và sống động giữa du khách và chiếc áo dài Việt.Lễ hội Áo dài được diễn ra trong không gian mở góp phần tạo nên một trải nghiệm thực, gần gũi và sống động giữa du khách và chiếc áo dài Việt.

Người dân Thành phố Hồ Chí Minh thướt tha trong những tà áo dài.Người dân Thành phố Hồ Chí Minh thướt tha trong những tà áo dài.

Mọi người thoải mái thể hiện cá tính trong tà áo dài.Mọi người thoải mái thể hiện cá tính trong tà áo dài.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật ''Tinh hoa Áo dài Việt'' thu hút được sự quan tâm của du khách.Chương trình biểu diễn nghệ thuật ''Tinh hoa Áo dài Việt'' thu hút được sự quan tâm của du khách.

Du khách thưởng lãm các tác phẩm nhiếp ảnh về áo dài Việt qua các thời kỳ được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Du khách thưởng lãm các tác phẩm nhiếp ảnh về áo dài Việt qua các thời kỳ được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

  • Từ khóa
92781

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu