Thứ 6, 26/04/2024 21:02:03 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 10:12, 07/05/2015 GMT+7

Mua điện thoại Mobiistar Touch Lai 512: Tôi mang cảm giác bị lừa

Thứ 5, 07/05/2015 | 10:12:00 129 lượt xem
BP - Chỉ sau 13 ngày tính từ ngày hết bảo hành, chiếc điện thoại Mobiistar Touch LAI 512 mà tôi mua tại cửa hàng Thế giới di động nằm trên đường Phú Riềng Đỏ (thị xã Đồng Xoài) đã phải mang trở lại hãng để sửa vì không lên nguồn.

Cách đây hơn một năm, tôi vào cửa hàng Thế giới di động mua điện thoại. Sau khi được nhân viên ở đây tư vấn về dòng điện thoại Smartphone Touch LAI 512 khá hấp dẫn như “dễ dàng tiếp cận thông tin toàn cầu, trải nghiệm xu hướng công nghệ hay tận hưởng những giá trị của cuộc sống. Bạn sẽ trở nên năng động hơn, cuộc sống vui tươi hơn, bạn giải quyết các vấn đề dễ dàng hơn...”. Ngoài việc ca ngợi vẻ ngoài lịch lãm và cá tính, hãng còn quảng cáo Mobiistar Touch LAI 512 có sự hài hòa tổng quan về diện mạo với thân máy rất tinh tế tạo cảm giác mềm mại mà chắc tay. Các đường nét của sản phẩm chắc chắn thu hút các tín đồ yêu thích công nghệ và cái đẹp...”. Tôi cũng dễ dàng xiêu lòng khi được giới thiệu từ phần cứng công nghệ cao đến phần mềm thông minh giúp chủ máy có thể tận hưởng hàng ngàn ứng dụng phong phú và tiện ích...

Nhưng sự hài lòng rồi bỏ 3 triệu đồng đầu tư cho sản phẩm hoàn hảo nhất (thẻ nhớ, pin dự phòng, dán chống trầy) đã nhanh chóng tắt lịm vì chỉ sau vài tháng sử dụng thì máy liên tục có những trục trặc. Từ đây, tôi luôn phải mang cảm giác bực bội vì mất thời gian sửa máy, lấy máy và chờ bảo hành. Kèm theo 4 lần sửa điện thoại tôi đã bị gián đoạn rất nhiều cuộc liên lạc với nhiều người do số lưu trong máy. Đã thế, tôi phải mượn điện thoại của bạn bè, người thân sử dụng tạm rất bất tiện. Dùng máy trong thời gian bảo hành, tôi luôn mang tâm trạng không vui, phải thay 1 lần pin có tính phí đã đành, ngày 20-4 vừa qua, tôi lại phải đem điện thoại đi sửa.

Và sau 14 ngày chờ đợi, lần này nhân viên của hãng gọi điện thông báo do hết bảo hành nên tôi phải thay màn hình và CPU hết ít nhất 800 ngàn đồng nhưng phải chờ 1 tháng nữa mới có linh kiện để thay (!?). Đến lúc này, sự kiên nhẫn còn lại ít ỏi của tôi đối với Mobiistar Touch LAI 512 cũng bị “đánh cắp” nốt!         

  A.B

  • Từ khóa
51485

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu