Thứ 6, 26/04/2024 15:46:17 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 15:54, 01/04/2019 GMT+7

Cơ sở nhân giống hoa hồng đầu tiên ở Đồng Xoài

Thứ 2, 01/04/2019 | 15:54:00 559 lượt xem
BPO - Ngày 31-3, Công ty TNHH thương mại Phương Nam ra mắt cơ sở nhân giống và kinh doanh hoa hồng tại ấp 2, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài.

Cơ sở này hiện có hàng trăm giống hoa hồng trong và ngoài nước. Đây là cơ sở kinh doanh và trực tiếp nhân giống hoa hồng đầu tiên trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Điểm đặc biệt của cơ sở này là các giống hoa hồng được lai tạo, cấy ghép trong điều kiện môi trường nắng nóng tự nhiên của thành phố. Điều này giúp cho người có thú chơi hoa hồng thuận lợi trong chăm sóc và thưởng ngoạn.

Du khách thưởng ngoại hoa hồng tại cơ sở hoa hồng Phương Nam, ấp 2, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài

Chủ cơ sở Ngô Minh Thiện cho biết: Nhu cầu thưởng ngoạn hoa hồng trên thị trường trong và ngoài tỉnh hiện nay rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, nhiều người chơi hoa hồng không biết quy trình chăm sóc nên dẫn đến tình trạng chết cây. Không ít chậu hoa được các cơ sở kinh doanh chăm sóc trong môi trường lý tưởng nên hoa có nhiều màu sắc sặc sỡ.

Tuy nhiên, khi bán đến tay người tiêu dùng thì cây cho hoa không được như ý, thậm chí dẫn đến tình trạng chết cả cây. Để khắc phục tình trạng này, nhóm bạn trẻ 9x thành lập cơ sở nuôi trồng cây thực sinh và cấy ghép, chăm sóc hoa hồng trong môi trường nắng nóng tự nhiên dựa trên cơ sở ứng dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực nông nghiệp. Đây cũng là cách để giúp người chơi hoa hồng tìm được cây khỏe nhất với giá thành thấp nhất.

Đông Kiểm

  • Từ khóa
44118

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu