Thứ 6, 26/04/2024 22:23:50 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:05, 22/02/2018 GMT+7

Các huyện, thị họp mặt đầu xuân 2018: Bắt tay vào công việc ngay đầu xuân mới

Thứ 5, 22/02/2018 | 10:05:00 1,142 lượt xem

* Ngày 21-2 (tức mồng 6 tết), Huyện ủy Bù Đốp tổ chức họp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Theo báo cáo của Huyện ủy, trong dịp tết Mậu Tuất 2018, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành, nhân dân trên địa bàn huyện đón tết vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm; các gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhận được sự quan tâm, chăm lo của cả cộng đồng. Trước, trong và sau tết Nguyên đán, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện đảm bảo; các hoạt động văn nghệ, thể thao diễn ra sôi nổi...

Phát biểu tại buổi họp mặt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Anh Dũng yêu cầu trên cơ sở nghị quyết của Huyện ủy, các cơ quan, đơn vị xây dựng kế hoạch, chương trình công tác năm và của từng cá nhân lãnh đạo sát kế hoạch đề ra, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đức Trung

* Sáng cùng ngày, Thường trực Huyện ủy Bù Đăng tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối Đảng đầu năm Mậu Tuất 2018.

Tại buổi gặp mặt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bù Đăng Huỳnh Hữu Thiết đã đánh giá sơ lược về tình hình trước, trong và sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 với những kết quả khả quan. đời sống các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách được quan tâm kịp thời. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, không xảy ra tai nạn giao thông trên các tuyến đường do huyện quản lý.

Bí thư Huyện ủy yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sớm bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ, không bị ảnh hưởng những ngày vui xuân vừa qua để thực hiện tốt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương năm 2018.

Cũng trong sáng cùng ngày, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lê Viết Diện gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối mặt trận đoàn thể; Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Bình gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động khối cơ quan hành chính sự nghiệp.

Lê Hoàng

* Tại buổi họp mặt đầu năm 2018 với các cơ quan, đơn vị, phòng, ban và các xã, phường, lãnh đạo UBND thị xã Đồng Xoài cho biết, việc chăm lo cho các đối tượng dịp tết Nguyên đán được cấp ủy, chính quyền, đoàn thể, doanh nghiệp quan tâm, đảm bảo 100% hộ nghèo, gia đình chính sách, đối tượng bảo trợ xã hội có điều kiện đón tết. Theo đó, đã thăm và tặng 9.816 phần quà cho các đối tượng với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng. Trong đó 6.123 phần quà, trị giá gần 2 tỷ đồng, từ nguồn vận động đóng góp của các nhà hảo tâm, doanh nghiệp trên địa bàn. Là thị xã trung tâm tỉnh, Đồng Xoài đã có nhiều đổi mới trong các hoạt động tuyên truyền, vui chơi mừng Đảng, mừng xuân, như: tạo điểm nhấn trong tuyên truyền bề nổi trên các tuyến đường bằng hệ thống đèn led thay cho cờ dây, cờ phướn; đổi mới trong hoạt động ẩm thực, hội chợ hoa xuân. Đặc biệt, lần đầu tiên thị xã xây dựng đường hoa xuân Mậu Tuất tại Quảng trường 23-3, thu hút hàng ngàn lượt người đến du xuân. Địa điểm bắn pháo hoa và lễ hội giao thừa cũng được UBND thị xã dời về hồ Suối Cam - đường Hồ Xuân Hương và bố trí màn hình led để truyền hình trực tiếp đến đông đảo nhân dân thị xã đón năm mới vui tươi, an toàn. Trong dịp tết, trên địa bàn thị xã không xảy ra trường hợp tai nạn giao thông và tệ nạn xã hội.

Lãnh đạo thị xã Đồng Xoài và nhà hảo tâm trao quà tặng hộ nghèo phường Tân Đồng trong dịp tết Nguyên đán 2018 - Ảnh: N.Trâm

Nhã Trâm

* Công tác thăm hỏi, tặng quà tết gia đình chính sách, người nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội dịp tết Nguyên đán 2018 được huyện Hớn Quản quan tâm thực hiện tốt, qua đó đã vận động và trao tặng trên 5.000 phần quà tết với tổng trị giá trên 2,3 tỷ đồng. Nhìn chung, các hoạt động vui xuân đón tết trên địa bàn huyện diễn ra vui tươi, đầm ấm, an toàn và tiết kiệm. An ninh trật tự được đảm bảo.

Tại buổi họp mặt đầu xuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hớn Quản Lê Hoàng Lâm đề nghị cán bộ, công chức, viên chức trong huyện phải bắt tay vào công việc ngay; năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ, công việc được giao, theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII. Đồng thời, thực hiện tốt Nghị quyết Hội nghị Trung ương 6, khóa XII về đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị...

Lê Khương

* Ngày 21-2, HĐND, UBND huyện Lộc Ninh tổ chức họp mặt cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng HĐND - UBND huyện đầu năm mới.

Tết cổ truyền 2018, lãnh đạo các cấp trong huyện đã thực hiện tốt công tác chăm lo tết cho nhân dân cả về vật chất lẫn tinh thần, đặc biệt là chăm lo tết cho người nghèo, gia đình chính sách, đảm bảo mọi người đều được đón xuân đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc. Những ngày trước, trong và sau tết, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện luôn đảm bảo. Công tác tuần tra, kiểm soát được Công an huyện thực hiện thường xuyên, góp phần đảm bảo an toàn giao thông cũng như an ninh trật tự trên địa bàn huyện để nhân dân vui xuân, đón tết.

Văn Hùng

* Dịp tết Nguyên đán vừa qua, huyện Chơn Thành đã tổ chức thăm, tặng trên 5.500 phần quà, với tổng trị giá hơn 2,5 tỷ đồng; tổ chức tốt việc cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân; không để xảy ra ngộ độc thực phẩm và dịch bệnh. Lực lượng chức năng phát hiện 5 vụ - 7 đối tượng tàng trữ trái phép pháo nổ, với 38 viên pháo, đang củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định. Địa bàn huyện xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông trên quốc lộ 14, làm chết 1 người...

Phát biểu tại cuộc họp mặt đầu năm 2018, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Như Tuân đã biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của cán bộ lãnh đạo và công chức, lao động huyện Chơn Thành trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Đồng thời yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động bắt tay ngay vào nhiệm vụ từ những ngày đầu xuân.

Đỗ Trình

  • Từ khóa
20056

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu