Thứ 6, 26/04/2024 21:59:26 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 14:27, 11/04/2017 GMT+7

Bắt nghịch tử giết mẹ, giấu xác phi tang

Nguồn SGGP
Thứ 3, 11/04/2017 | 14:27:00 212 lượt xem
BPO - Ngày 11-4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Thanh Hóa cho biết, sau 12 giờ đồng hồ xảy ra vụ án, Phòng Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) điều tra, làm rõ và bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Xuân Cường (23 tuổi), ở thôn Xuân Khoa, xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân để điều tra, làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản.

Đối tượng Bùi Xuân Cường cùng tang vật vụ án

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 8-4, Bùi Xuân Cường và mẹ ruột là bà Lê Thị H. (44 tuổi), ở thôn Xuân Khoa, xã Xuân Hưng đi làm cỏ sắn tại đồi 32 (thuộc địa bàn xã Xuân Hưng). Trong khi làm việc, do Cường vừa làm vừa chơi nên bị bà H. chửi mắng. Bức xúc, trong lúc bà H. không để ý, Cường đã dùng cuốc đánh nhiều nhát vào đầu, vào mặt, khiến bà H. tử vong. Sau khi thấy mẹ chết, Cường lục soát lấy 1 ĐTDĐ, hơn 5 triệu tiền mặt và đào hố vùi xác bà H. để phi tang. Sau đó, Cường lấy xe máy về nhà tắm giặt xóa dấu vết và đi ăn nhậu, hát karaoke nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

Đối tượng Bùi Xuân Cường (áo trắng) bị dẫn giải về cơ quan điều tra

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, gia đình không thấy bà H. về nên đã đi tìm. Khi lên đồi sắn thì phát hiện sự việc và báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình Sự đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các phòng nghiệp vụ, Công an huyện Thọ Xuân nhanh chóng điều tra, làm rõ. Bằng biện pháp nghiệp vụ, đến 5 giờ sáng ngày 9-4, Phòng Cảnh sát Hình sự đã điều tra làm rõ và bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Xuân Cường. Đồng thời, thu giữ tang vật của vụ án là chiếc cuốc gây án, hơn 5 triệu đồng, 1 ĐTDĐ của nạn nhân và nhiều tang vật khác có liên quan. Tại cơ quan điều tra, Cường đã phải cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo một điều tra viên của Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Thanh Hóa, cho biết: Đây là một vụ án hết sức nghiêm trọng, xảy ra tại khu vực đồi núi, không có nhân chứng nên gây khó khăn cho cơ quan điều tra. Trong khi đó, đối tượng rất bình tĩnh tìm cách đối phó để che giấu hành vi của mình. Khi tìm thấy xác bà H., đối tượng vẫn bình tĩnh vào ôm xác mẹ gào khóc thảm thiết và có mặt trong suốt quá trình điều tra như không có gì xảy ra.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

  • Từ khóa
32645

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu